Mẹo giúp bạn thanh lọc gan và thận hiệu quả khi giảm cân

Những thực phẩm thanh lọc gan, thận

Thật may chúng ta có nhiều biện pháp để thanh lọc gan, thận và kèm theo một tác dụng tuyệt  vời đó là tống được các mỡ thừa, chất béo bám lâu ngày trong cơ thể ra ngoài từ đó giúp bạn có vòng eo thon gọn hơn. Để thanh lọc bạn có thể chọn một vài cách dưới đây.

Meo-giup-ban-thanh-loc-gan-va-than-hieu-qua-khi-giam-can

Xem Thêm: Bí quyết giảm cân giữ dáng siêu hiệu quả tại nhà

Ăn nhiều thực phẩm xanh (rau, quả) như bưởi, chanh, trà xanh, các loại lá thảo dược…Đặc biệt nước bưởi có khả năng thanh lọc gan thận và thậm chí loại bỏ mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Chính vì thế từ xưa đến nay có rất nhiều phụ nữ dùng nước ép bưởi uống mỗi ngày 1 ly hoặc dùng nửa trái bưởi để thanh lọc và giảm cân. Ngoài ra một số thực phẩm có thể giúp bạn thanh lọc hiệu quả:

  • Dứa hoặc nước táo
  • Hạt cây gai nấu nước để giải độc tố khỏi
  • Ăn các loại rau màu xanh lá cây càng nhiều càng tốt
  • Chanh hoặc nước ép táo đỏ hoặc xanh
  • Các loại đậu hoặc ngũ cốc như gạo lứt
  • Lát đu đủ, dưa hấu, xoài hoặc kiwi
  • Một vài xà lách xanh cho bữa tối hoặc cải xoong cũng rất hiệu quả.

Thực phẩm tốt cho thận và gan: nha đam, cần tây, nấm, súp miso, rong biển, rau mầm, bơ, đậu Hà Lan, măng tây luộc, rau hấp, rau xanh, cà tím, cà rốt, đậu xanh, tỏi, hành tây, ớt cay, đậu phụ, mầm lúa mì, hải sản, các loại trái cây họ cam quýt và trà xanh. Các loại thảo mộc và gia vị: húng quế, gừng, nghệ, ngải giấm, hạt cỏ cà ri, rau mùi tây, ớt, thì là, rau mùi, cam thảo, bồ công anh, thì là, ớt.

Cách thanh lọc

Nếu bạn muốn thanh lọc chuyên sâu và hiệu quả cao hơn hãy tìm sự hướng dẫn của các chuyên gia hoặc bác sĩ. Bởi thanh lọc như vậy thường kèm theo chế độ nhịn ăn, rất nguy hiểm nếu như bạn tự áp dụng tại nhà. Còn hướng dẫn trong bài viết này chỉ dừng lại ở mức thanh lọc nhẹ.

Meo-giup-ban-thanh-loc-gan-va-than-hieu-qua-khi-giam-can1

Để thanh lọc gan, thận bạn mỗi ngày nên dùng 1-2 ly nước ép từ các loại lá hoặc trái cây hoặc dùng 1 quả hoặc 1-2 quả tùy mỗi người. Thời gian uống thích hợp là buổi sáng và buổi tối trước khi ăn và chỉ nên áp dụng trong 3-7ngày là tối đa. Sau 10 phút sau bạn có thể dùng bữa. Trong bữa ăn nên hạn chế bớt thực phẩm dầu mỡ và thay vào đó giúp dùng rau xanh, nước súp, cháo để giúp ruột co bóp thải độc dễ dàng hơn. Nếu bạn áp dụng các phương pháp này mà cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn thì nên dừng lại. Bởi có thể cơ thể đang suy nhược, không thích hợp dùng các phương pháp này.

Thông tin bên lề:

Bottle_Weight ReduceĐể giúp bạn nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon gọn cùng số cân nặng mong muốn an toàn và hiệu quả thì bạn có thể tham khảo viên giảm cânWeight Reduce  giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Bạn nhấp Vào Đây để có xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến

Chúc bạn giảm cân thành công !!!