Nệm king size là nệm gì? Kích thước nệm king size phổ biến

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm có thể mang đến cho bạn một không gian ngủ rộng rãi, thoải mái và dễ chịu, thì dòng nệm king size chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với kích thước rộng rãi, nệm king size cho phép bạn tự do di chuyển trên nệm mà không bị gò bó. 

Nhưng liệu nệm king size có phù hợp với phòng ngủ của bạn không? Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các kích thước nệm king size phổ biến, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kích thước nệm phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn. Chúng ta cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Nệm king size là nệm gì?

Nệm king size là nệm gì?

Nệm king size là nệm gì?

Nệm king size là loại nệm có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay. Với kích thước lớn, nên nệm king size thường được sử dụng cho những chiếc giường hoặc những căn phòng có diện tích rộng rãi, nhằm tạo sự cân đối và hài hòa cho không gian phòng ngủ.

Nệm king size là một sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng ưa chuộng không gian thoải mái và rộng rãi, cho phép hai người có thể tự do di chuyển hoặc thay đổi tư thế ngủ mà không lo va chạm với người bên cạnh. Bên cạnh đó, với kích thước lớn, nệm king size cũng đủ rộng rãi để cả gia đình 3 người có thể ngủ cùng nhau, tạo ra một không gian gắn kết và ấm áp trong gia đình.

Nệm king size thường được chia làm 2 loại chính:

  • Nệm king thường sẽ có kích thước 1m8x2m và 2mx2m.
  • Nệm super king thường sẽ có kích thước 2mx2m2 và 2m2x2m2.

Ưu điểm của nệm king size

Ưu điểm của nệm king size

Ưu điểm của nệm king size

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của nệm king size nằm ở kích thước nệm lớn, tạo ra một không gian ngủ rộng rãi, thoải mái cho một gia đình ba người có thể tự do di chuyển và thay đổi tư thế ngủ mà không cảm thấy bị gò bó hoặc va chạm với người nằm bên cạnh.

Nhược điểm của nệm king size

Nhược điểm của nệm king size

Nhược điểm của nệm king size

Do kích thước nệm king size lớn, nên nệm cần một không gian phòng ngủ đủ rộng để có thể đặt nệm một cách vừa vặn. Điều này sẽ là một vấn đề lớn đối với các căn phòng nhỏ có diện tích chật hẹp. Bên cạnh đó, do các loại nệm king size thường có trọng lượng nặng, điều này khiến cho việc di chuyển và bố trí nệm trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, đa số những chiếc nệm king size cũng có giá thành đắt hơn, so với những dòng nệm khác trên thị trường. 

Kích thước nệm king size phổ biến

Nệm kích thước 1m8x2m

Kích thước nệm 1m8x2m là kích thước nệm King Size phổ biến nhất hiện nay. Với kích thước này, nệm phù hợp với các phòng ngủ có diện tích rộng vừa phải, giúp tối ưu hóa không gian những vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho giấc ngủ của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, kích thước nệm 1m8x2m cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp và bố trí nội thất trong phòng ngủ. Sự linh hoạt của nệm không chỉ giúp tối ưu hóa không gian, mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ, làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên đẹp mắt và ấm cúng hơn.

Nệm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với những cặp đôi muốn trải nghiệm không gian ngủ thoải mái, rộng rãi. 

Nệm kích thước 2m x 2m

Kích thước nệm 2mx2m mang lại cho gia đình bạn một không gian ngủ rộng rãi, thoải mái hơn so với nệm kích thước 1m8x2m. Với kích thước rộng lớn, nệm 2mx2m không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn.

Nệm king size 2mx2m được xem là một sự lựa chọn lý tưởng đối với phòng ngủ có diện tích lớn hoặc những gia đình 3 người. 

Nệm kích thước 2m2x2m 

Kích thước nệm king size 2m2x2m

Kích thước nệm king size 2m2x2m

Kích thước nệm 2m2x2m được biết đến là loại nệm super king size lớn nhất hiện nay. Với kích thước rộng rãi, nệm phù hợp với những phòng ngủ có diện tích lớn. Điều này giúp nệm có thể tạo nên điểm nhấn độc đáo, sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ của bạn. 

Nệm 2m2x2m mang đến không gian ngủ rộng rãi, cho phép bạn có thể thoải mái xoay người, hoặc thay đổi tư thế ngủ mà không lo va chạm với người nằm cạnh. Với những gia đình đông người, nệm king size kích thước 2m2x2m được xem là một lựa chọn lý tưởng. 

=>> Có thể bạn cũng quan tâm chăn ga gối đệm giá rẻ tại tphcm

Kết luận

Qua bài viết trên, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu chi tiết về các kích thước nệm king size tiêu chuẩn, phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà mình chia sẻ sẽ có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua cho mình một chiếc nệm phù hợp với bản thân và gia đình. Hãy luôn theo dõi mình để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác nhé.