Mặt nạ nấm linh chi có tác dụng làm đẹp da, bạn đã thử chưa?

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của các chị em. Và làm đẹp từ các thảo dược tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu được lựa chọn hiện nay. Trong đó thì mặt nạ nấm linh chi là một trong những loại mặt nạ có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Vậy mặt nạ nấm linh chi là như thế nào? Bạn đã thử chưa?

Tác dụng làm đẹp từ mặt nạ nấm linh chi

Tác dụng làm đẹp từ mặt nạ nấm linh chi

Làn da trắng hồng – chuẩn mực là vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam

Cơ thể khỏe khoắn cùng với đường cong gợi cảm, làn da ngăm đen là những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của phụ nữ châu Mỹ. Còn khi nói về phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng thì đôi mắt to tròn, vóc dáng thanh mảnh, mái tóc dài, nước da trắng hồng,…. thì lại là những tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp.

Vẻ đẹp của người phụ nữ được thể hiện từ làn da trắng hồng, mịn màng. Một làn da trắng hồng sẽ tạo được ấn tượng, vẻ cuốn hút mê người mà khó loại mỹ phẩm nào có thể sánh được.

Vẻ đẹp từ tự nhiên luôn vĩnh hằng. Và cũng từ đó mà các chị em luôn tìm phương pháp làm đẹp từ tự nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất. Và trong đó thì mặt nạ nấm linh chi là một trong những loại mặt nạ làm trắng da, tôn tạo da,….

>> Xem thêm: http://thegioisam.vn/tin-tuc/tac-dung-than-ki-va-noi-ban-cao-hong-sam-linh-chi-han-quoc-chat-luong.html

Mặt nạ nấm linh chi – sản phẩm nuôi dưỡng nhan sắc phái đẹp theo thời gian

Tác động của độ tuổi và những yếu tố của ngoại cảnh khiến cho làn da của chị em nhanh chóng bị lão hóa, khô da, đốm nám, tàn nhang,…. Sử dụng nấm linh chi sẽ xóa tan đi tất cả các biểu hiện của lão hóa da, mụn, tàn nhang,…. để trả lại vẻ đẹp trắng hồng rạng rỡ cho làn da.

Mặt nạ nấm linh chi không chỉ có tác dụng chống lão hóa mà nó còn giúp ức chế quá trình sản sinh melanin để ngăn ngừa và làm mờ sạm nám, tàn nhang, trả lại làn da tươi trắng sáng, đồng thời giúp da duy trì độ ẩm, chống dị ứng, làm dịu da,….

Công thức làm mặt nạ nấm linh chi

Để làm mặt nạ nấm linh chi thì các bạn cần phải chuẩn bị một chiếc bát sạch cùng với 2 thìa cafe nấm linh chi, 2 thìa nước chanh, 1 quả trứng gà.

Cách làm mặt nạ nấm linh chi

Cách làm mặt nạ nấm linh chi

Làm mặt nạ nấm linh chi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đổ 2 thìa bột nấm linh chi với 2 thìa nước chanh vào bát.

Nếu da bạn là da khô thì tách lấy phần lòng đỏ trứng, còn nếu da nhờn thì tách lấy phần lòng trắng rồi hòa tan với hỗn hợp bột nấm linh chi và nước chanh ở trên.

Trước khi đắp mặt nạ thì bạn cần phải rửa sạch để các dưỡng chất hấp thu sâu vào trong, giữ lớp mặt nạ khoảng 20-30 phút rồi sau đó rửa lại với nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần, sau một thời gian thì bạn sẽ có được một làn da tươi trắng mịn và mềm mại.

>> Xem thêm:

Giảm stress hiệu quả với nấm linh chi

Cải thiện tình trạng loãng xương hiệu quả ở người già nhờ nhân sâm Hàn Quốc