Món ăn bổ thận tráng dương từ các chạch

Quá trình mãn dục là một quy luật tất yếu không thể tránh được, nhưng có nhiều biện pháp để làm chậm quá trình này như tập luyện, bổ sung những chất chống lão hóa, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý…. Món chạch linh nhừ dưới đây là một trong những món ăn giúp làm chậm quá trình mãn dục nam khá hiệu quả.
Dùng 5-10 con chạc đồng, sát muối, tro để làm sạch nhớt và khử mùi tanh, mổ bỏ ruột, sau đó làm sạch và cho vào nồi luộc. Khi luộc vừa chín tới thì vớt chạch ra, lọc phần thịt và phần xương riêng, phần xương chúng ta xào qua cho mềm, sau đó cho vào nồi cùng với thịt, gừng và một ít rượu gạo. Linh đến khi phần nước chuyển sang màu trắng sữa và thịt cạch đã nhũn ra thì ngừng, thêm gia vị sao cho vừa ăn.
Món này có thể ăn chơi hoặc kèm với cơm. Món ăn cung cấp dinh dưỡng trống hư nhược, làm trậm lão hóa và mãn dục nam, người chán ăn, da vàng hoặc xanh xao,…
Món ăn chữa bệnh liệt dương hiệu quả
Liệt dương là tình trạng nặng của vấn đề sinh lý yếu, nếu liệt dương rồi thì không còn “làm gì” được nữa nên cánh mày râu chúng ta rất sợ điều này. Đê đảm bảo bạn không phải là nạn nhân của tình trạng trên thì cần phải có lối sống lành mạnh, cung cấp dinh dưỡng, tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Món ăn ngăn ngừa và điều trị liệt dương từ cạch khá là đơn giản.
Nguyên liệu:
Cá chạch đồng (còn tươi):………………………… 250g – 300g
Hạt hẹ (hạt hẹ chứ không phải lá hẹ nhé):…….. 60g

Chế biến:
Tất nhiên khâu sơ chế Chạch vẫn như ở phần trên, đó là làm sạch nhớt, khử tanh, bỏ nội tạng và làm sạch. Hạt hẹ thì tác vỏ bọc bên ngoài.
Sau khi nguyên liệu đã được sơ chế tốt thì chúng ta bỏ Chạch và hạt hẹ (bọc trong vải) vào nồi, đổ khoảng 600ml nước, thêm muối vừa đủ, đun sôi và cho nhỏ lửa. Khi nước cạn bớt thường là 1/2 hặc hơn, công với chạch đã mềm thì vớt ra nêm nếm gia vị và ăn.
Sự kết hợp cá chạc và hạt hẹ cho ta món ăn bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực khá hoàng hảo, không những tăng cường sức khỏe, món ăn còn giúp khí huyết lưu thông tốt tới thể hang làm quá trình cương dương diễn da hoàn hảo.

>> Mách bạn: Tăng cường sinh lý hiệu quả bằng đông trùng hạ thảo

Xem thông tin chi tiết, click đông trùng hạ thảo hqgano hoặc liên hệ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM (gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ).

+ Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.

Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 3956 1247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng.

Tham khảo: Sử dụng tiên dược đông trùng hạ thảo gây suy thận / Nấm linh chi hqgano