Sử dụng tiên dược đông trùng hạ thảo gây suy thận

Đông trùng hạ thảo nổi tiếng từ lâu đời với nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ, đặc biệt trong vấn đề cải thiện sinh lý, tăng cường sinh lực. Tuy nhiên loại thảo dược này cần sử dụng khoa học để tránh ảnh hưởng xấu. Có trường hợp đã gặp phải suy thận do lạm dụng đông trùng hạ thảo. Sau đây mời bạn tham khảo bài viết sử dụng tiên dược đông trùng hạ thảo gây suy thận.

Suy thận do dùng “tiên dược” đông trùng hạ thảo

Nhiều người tiêu dùng cho rằng đông trùng hạ thảo là “tiên dược” giúp cải thiện nhiều chức năng của cơ thể. Y học xác nhận rằng đông trùng hạ thảo thực sự có giá trị hỗ trợ điều trị bệnh nhưng không phải là dược phẩm nên không có tác dụng thay thế dược phẩm. Trong thành phần của đông trùng hạ thảo có cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine, các vitamin B1, B2, A, C…. nên hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh lý.

Việc lạm dụng đông trùng hạ thảo sẽ gây ra những phản ứng bất lợi đối với cơ thể con người. Khi miễn dịch của cơ thể bị kích thích quá mức gây ra ảnh hưởng xấu như phát ban, nổi mề đay,… nguy hiểm hơn có thể gây ra suy thận nghiêm trọng. Vì thế người tiêu dùng không nên sử dụng đông trùng hạ thảo quá liều mà nên cân nhắc, tốt hơn hết nên tuân thủ theo tư vấn của nhà phân phối và Y bác sĩ.

Theo các chuyên gia, ngay cách chế biến đông trùng hạ thảo cũng mang lại hiệu quả khác nhau, có nhiều phương pháp sử dụng đông trùng hạ thảo có lợi cho sức khoẻ như sắc nước hay hầm, ngâm rượu. Đông trùng hạ thảo mặc dù được coi là “thần dược” tuy nhiên cũng có những hạn chế của nó và nó có thể gây hại cho sức khoẻ nếu không sử dụng đúng cách.

Để đông trùng hạ thảo phát huy hết tác dụng có lợi cho sức khỏe bạn nên chọn sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng và địa chỉ bán uy tín, tại TP.HCM bạn hãy tin tưởng Hệ thống Nhà Thuốc Việt là nhà thuốc uy tín chất lượng thương hiệu được khẳng định trong nhiều năm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tư vấn tận tình.

Hoặc bạn xem Online tại đây: http://dongtrunghathaohqgano.com

Địa chỉ các nhà thuốc:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM (gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ).

+ Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.

Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 3956 1247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng.

=> Xem thêm: