Sự phối hợp giữa Tảo Mặt Trời với thực đơn của người gầy để tăng cân tự nhiên

Có thể nói, ác mộng của người gầy chính là đi đâu cũng bị mọi người chê là gầy quá, mặc đồ thì phải vất vả chọn size rồi thử đi thử lại nhiều lần mà mặc vào cũng không đẹp hơn được. Chính vì vậy mà mong muốn của họ là có thể tăng cân một cách tự nhiên mà không dùng đến thuốc tăng cân. Ngoài việc ăn uống thật nhiều và tập thể dục thì họ cũng không biết phải làm sao để tăng cân được. Vì vậy mà hôm nay, mình xin giới thiệu một sự kết hợp giữa thực phẩm Tảo Mặt Trời với chế độ ăn uống hợp lí để các bạn có thể xem và làm theo cho hiệu quả nhé!

Tảo Mặt Trời

Đầu tiên, các bạn cần lưu ý rằng, Tảo Mặt Trời không phải là một loại thuốc tăng cân. Đây là một thực phẩm chức năng giàu dinh dưỡng, tác dụng của Tảo Mặt Trời cũng rất nhiều nhưng tác dụng chính là giúp tăng cân. Cơ chế hoạt động của nó là cung cấp dinh dưỡng và các vitamin cần cho tăng cân và giúp tăng hấp thu chất dinh dưỡng trong thành ruột chứ không như các thuốc tăng cân là ứ nước ở da hay tạo mỡ để tăng cân. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng nó.

Điều quan trọng hơn là khi tăng cân người gầy sẽ cải thiện được sức khỏe và phòng tránh được nhiều bệnh tật. Để đạt được số cân nặng an toàn và bền vững khi dùng thực phẩm chức năng Tảo Mặt Trời, ngoài việc kết hợp với tập thể dục, bạn nên ăn theo chế độ sau:

  • Bữa sáng – Nên bổ sung các thực phẩm giàu năng lượng cho bữa sáng như: khoai tây, pho mát, bánh mỳ, ngũ cốc, sữa, trái cây, nước ép trái cây, trứng, bít tết… Không nên bỏ qua bữa sáng, vì sau một giấc ngủ dài, cơ thể bạn cần nạp năng lượng để duy trì hoạt động và tái tạo tế bào. Nếu không được cung cấp dinh dưỡng, cơ thể buộc phải sử dụng năng lượng dự trữ, điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi và uể oải nên không thể tăng cân. Luôn nhớ trong thực đơn tăng cân hiệu quả phải bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất.
  • Uống 6 viên Tảo Mặt Trời Spirulina sau bữa sáng khoảng 10 phút để tăng cường dinh dưỡng, vì 6 viên tảo có hàm lượng dinh dưỡng gấp mấy lần bữa ăn của bạn.
  • Bữa trưa – Bữa trưa nên ăn đa dạng các loại thực phẩm như: thịt, cá và bổ sung nhiều loại rau xanh. Ưu tiên các loại món ăn từ các loại cá như: cá hồi áp chảo, canh cá nấu nấm, cá chép om dưa… tốt cho sức khỏe. Bữa trưa cho những người tăng cân vẫn phải đảm bảo 4 nhóm chất như bữa sáng. Các món ăn giàu dinh dưỡng nên bổ sung trong bữa trưa như: salad trái cây, thịt bò hầm khoai tây, giò heo hầm rau củ, thịt thỏ xào sả ớt, gà hầm… Và đừng quên uống một ly sữa tươi hoặc một cốc nước ép hoa quả sẽ giúp bạn bổ sung nhiều năng lượng và dinh dưỡng thiết yếu.
  • Tiếp tục uống 6 viên Tảo Mặt Trời sau bữa trưa khoảng 10 đến 20 phút.
  • Bữa tối – Một bữa tối lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng không thể thiếu cơm, canh, thịt, cá. Những người muốn tăng cân nên lạm dụng bữa ăn tối để tích lũy năng lượng dự trữ giúp bạn sớm đạt được cân nặng như ý. Vì tối là thời gian cơ thể nghỉ ngơi và tiêu tốn ít calo nhất, bạn hãy cố gắng ăn nhiều vào bữa tối, nhưng hãy ăn trước 7h tối để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và tránh tình trạng đầy bụng khi lên giường.
  • Sau bữa tối khoảng 10 đến 15 phút bạn tiếp tục uống 6 viên Tảo Mặt Trời và trước khi đi ngủ khoảng một tiếng bạn có thể ăn nhẹ bằng một ly sữa ấm để bổ sunh dinh dưỡng giúp tăng cân hiệu quả.
  • Bữa phụ – Đối với những người gầy, muốn tăng cân hiệu quả thì không thể bỏ qua các bữa phụ. Dinh dưỡng từ bữa ăn phụ giúp cơ thể bạn được nạp nhiên liệu liên tục, tránh tình trạng quá đói. Các bữa phụ ăn cách bữa tối khoảng 2 tiếng, các thực phẩm giàu dinh dưỡng thích hợp cho bữa phụ gồm: phô mai, sữa chua, sữa tươi, trái cây, ngũ cốc, trái cây sấy khô, sinh tố, nước ép quả nguyên chất, đồ ăn nhanh…

Cần kiên trì ăn theo chế độ và dùng Tảo Mặt Trời thường xuyên để tăng cân tự nhiên và đều đặn hơn. Nếu đang làm mà bỏ ngang sẽ rất tốn công sức và phải làm lại từ đầu. Cần kết hợp với tập thể dục đầy đủ và có phương pháp để sức khỏe và vóc dáng của bạn được đẹp hơn. Hãy nhớ phải thật kiên trì vì tăng cân là một chặn đường gian nan bạn nhé!