Tảo Mặt Trời- Giải pháp cho người máu và gan nhiễm mỡ

Tảo Mặt Trời được chế biến từ tảo xoắn Spirulina tự nhiên, nên tích hợp rất nhiều chất dinh dưỡng. Đây được xem như là một thực phẩm có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn của con người bởi các thành phần và công dụng của nó.  Bộ sản phẩm Tảo Mặt Trời cung cấp bổ sung các dưỡng chất tự nhiên, giàu vitamin, chất xơ, kháng chất sẽ giúp đốt mỡ thừa từ trong tế bào, nhanh chóng giảm mỡ máu, ổn định huyết áp thích hợp sử dụng cho người mắc bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ và bệnh huyết áp.

Tảo Mặt Trời

Tảo Mặt Trời và giải pháp cho người bị gan nhiễm mỡ

Tảo Mặt Trời là loại thực phẩm hoàn toàn từ tự nhiên có tác dụng nhanh chóng giảm máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe.

  • Tảo Mặt Trời chứa GLA (omega 6) – một loại chất béo tốt kết hợp với các chất chống oxi hóa giúp đào thải chất béo trong gan và máu,giúp giảm cholesterol và triglycerid trong máu.
  • Tảo Mặt Trời chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, không chứa chất béo, tinh bột, đường giúp bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo, thích hợp chế độ ăn kiêng của người bị gan máu nhiễm mỡ và các bệnh tim mạch
  • Tảo Mặt Trời cung cấp một lượng lớn các chất chống oxi hóa tự nhiên như: Phycocyanin, Chlorophyll, Beta – caroten,… các vitamin nhóm B (từ B1 – B12) giúp thanh lọc, thải độc cho gan và máu, đào thải các mảng xơ vữa trong các mạch máu.

Thành phần của Tảo Mặt Trời

Trong Tảo Mặt trời Spirulina tự nhiên chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nhiều hơn bất kỳ một loại thực phẩm tự nhiên nào. Ngoài ra trong tảo không có chứa chất béo và bột đường giúp cơ thể trong việc ngăn ngừa tích tụ mỡ.

Hàm lượng đạm trong Tảo Mặt Trời Spirulina tự nhiên chiếm 60 – 70% nhưng hoàn toàn là đạm thực vật dễ tiêu, hàm lượng chất xơ cao và các hoạt chất sinh học như Phycocyanin, Chlorophyll, β-Caroten, Tryptophan kết hợp với các vitamin, khoáng chất sẽ giúp đốt mỡ thừa từ trong tế bào, giảm stress, nhanh chóng giảm mỡ máu.

Hàm lượng các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Chlorophyll… trong Tảo Mặt trời cao gấp hàng nghìn lần trong rau, quả, kết hợp với GLA và vitamin K giúp thanh lọc, đào thải độc tố, đốt cháy mỡ thừa

Tảo Mặt Trời có tác dụng hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mỡ máu, tăng cường chức năng của hệ miễn dịch giúp phòng chống bệnh tật và có sức khỏe an toàn!

​​Hướng dẫn sử dụng Tảo Mặt Trời

Cách uống

  • Sáng: 4 viên Tự Nhiên
  • Trưa : 4 viên Tự Nhiên
  • Tối :4 viên Tự Nhiên

Chú ý:

Khi sử dụng Tảo Mặt trời, người bị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ cần kết hợp với chế độ ăn và lối sống hợp lý để có hiệu quả cao nhất.

Ăn uống:

– Hạn chế các đồ chiên rán dầu mỡ

– Hạn chế bia rượu, các chất béo và tăng cường ăn cá

– Tăng cường cung cấp cho cơ thể chất xơ: rau xanh, trái cây, ăn ít ngọt…

– Không nên ăn tối quá muộn, ăn nhiều đạm vì rất khó tiêu hóa sẽ làm Cholesterol đọng trên thành động mạch

– Ăn đa dạng các loại thức ăn trong một ngày, không nên ăn quá no hoặc quá đói tránh tụt đường huyết

– Người muốn giảm cân, uống Tảo Mặt trời trước bữa ăn chính 1 – 2 tiếng.

– Người muốn tăng cân, uống Tảo Mặt trời ngay sau bữa ăn chính từ 10’ – 15’.

– Nếu không muốn tăng hoặc giảm cân, nên uống Tảo Mặt trời sau ăn 1 – 2 tiếng.

Vận động:

– Tập thể dục hoặc đi bộ nhẹ nhàng từ 30’ – 1 tiếng mỗi ngày

– Ngủ đủ mỗi ngày từ 7-8 tiếng

Sản phẩm Tảo Mặt Trời trên đây có thể giúp cho người bị gan nhiễm mỡ hay máu nhiễm mỡ rất tốt. Nhưng tùy vào cơ địa mỗi người hay tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà tác dụng của sản phẩm sẽ thể hiện sớm hoặc muộn. Cần kiêng trì sử dụng để thấy được tác dụng của nó nhé!

Xem thêm:

>> Các tăng cân nhanh cho người gầy

          >> Sự phối hợp giữa Tảo Mặt Trời với thực đơn của người gầy để tăng cân tự nhiên

          >> Tảo Mặt trời và tác dụng của nó đối với người bị tiểu đường