Top 7 món ăn cung cấp nhiều năng lượng cho con người

Với những người quá gầy, việc cung cấp năng lượng cho cơ thể là điều cần thiết để tăng cân và tăng cường năng lượng cho con người làm việc và sinh hoạt. Với 7 món ăn sau, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc bổ sung năng lượng cho cơ thể trong một thời gian ngắn nhé!

  1. Bánh crepe lá dứa
tao-mat-troi

Bánh crepe lá dứa

Bánh crepe lá dứa là món ăn ngon của người Pháp, được rất nhiều người ưa chuộng. Đây là món bánh được chế biến từ nước lá dứa nên bánh có màu xanh đặc trưng đi kèm với hương thơm ngọt ngào dễ chịu, được dùng làm món tráng miệng. Bánh crepe lá dứa có vị ngọt tự nhiên và hương thơm của lá dứa cùng với màu sắc đẹp mắt sẽ kích thích cảm giác thèm ăn, từ đó giúp bạn tăng cân hiệu quả.

  1. Bánh mì ngọt

Trong bánh mì có chứa nhiều carbohydrate và hàm lượng calo khá cao nên giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Để chóng ngán bạn có thể ăn bánh mì cùng với bơ thực vật, mật ong, mứt, bơ đậu phộng.

  1. Bánh kem

Bánh kem là món ăn có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Bạn có thể ăn bánh kem cùng với trái cây tươi, vừa cung cấp thêm vitamin cho cơ thể, vừa giúp bạn cải thiện vóc dáng. Để bữa ăn thêm ngon miệng bạn có thể uống thêm một số loại nước ép trái cây.

  1. Bánh flan

Bánh flan có vị thơm ngon béo ngậy, được nhiều người ưa thích. Bánh flan được làm từ sữa tươi, sữa đặc, đường, trứng gà và một chút cà phê tạo hương thơm quyến rũ. Đây là món ăn lý tưởng mà bạn nên bổ sung vào trong thực đơn tăng cân của mình.

  1. Bánh chuối nướng
tao-mat-troi

Bánh chuối nướng

Trong chuối có chứa nhiều carbohydrate và chứa nhiều đường tự nhiên nên ăn chuối tăng cân khỏe mạnh. Bánh chuối nướng là món ăn được bọc trong lớp nếp nấu dẻo, đồ cùng với ít nước cốt dừa nên nếp bọc quanh chuối béo ngậy, ngọt thơm, khi nướng bao giờ cũng gói thêm lớp lá chuối để chuối bọc nếp nướng xong ám mùi thơm của lá. Chính vì vậy, bánh chuối nướng là món ăn vô cùng hấp dẫn giúp người gầy tăng cân nhanh chóng và an toàn.

  1. Các loại chè

Một ly chè ngọt mát có đậu, đường, đá bào và nước dừa béo ngậy là món ăn lý tưởng những ngày nắng nóng vừa có tác dụng giải nhiệt vừa có tác dụng giúp bạn tăng cân cải thiện vóc dáng.

Ngoài các món ăn vặt trên, để tăng cân hiệu quả bạn cần bổ sung đầy đủ các dinh dưỡng, chăm chỉ tập luyện thể thao và áp dụng lối sống lành mạnh.

  1. Kem

Trong kem có chứa nhiều sữa bò, sữa bột nguyên kem và đường. Hàm lượng chất béo và protein trong kem cao giúp cho bạn tăng cân nhanh. Ngoài ra, để chóng ngán người ta thường ăn kem kèm với đậu phộng rang, mứt, cơm dừa khô… Đây đều là những thành phần trang trí kèm theo nhưng lại có tác dụng làm món kem thơm ngon hấp dẫn và tăng thêm giá trị dinh dưỡng, giúp hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

Bổ sung thêm thực phẩm Tảo Mặt Trời Spirulina dạng viên, là thực phẩm chức năng cần thiết để bạn bổ sung dinh dưỡng ngay từ bây giờ. Chiết xuất 100% từ tảo Spirulina nguyên chất, tảo mặt trời Spirulina được đóng gói và sản xuất tại Mỹ. Trong Tảo Mặt Trời chứa rất nhiều protein nên cơ thể hoàn toàn có thể tăng cân với thực phẩm này.

tao-mat-troi

Tảo Mặt Trời

Công dụng của Tảo Mặt Trời Spirulina

– Giúp cơ thể tăng cân tự nhiên và an toàn

– Thanh lọc cơ thể, bồi bổ cơ thể, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng hàng ngày,  làm giảm cholesterol và ngăn ngừa bất kỳ bệnh tim.

– Mang lại giấc ngủ sâu, giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi cho người sử dụng, tăng cường hệ thống miễn dịch, cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

– Tăng cường sức đề kháng, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

– Hỗ trợ ngăn ngừa và phòng chống các bệnh như: tiểu đường, tim mạch, tiêu hóa

– Sản phẩm có khả năng hỗ trợ tăng cân an toàn và bền vững

– Thích hợp bổ sung dinh dưỡng cho những người ăn chay

–  Phòng chống suy dinh dưỡng, còi xương, béo phì ở trẻ em