Danh sách thực đơn hàng ngày cho người bệnh tiểu đường

Bệnh nhân tiểu đường có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày một số món ăn như:

– Trứng gà tốt, có trống: Bỏ vào ly đổ dấm gập(có được dấm thanh thì tốt hơn), ngâm 1 đến 2 ngày, bóc võ ăn hết, Ăn được 5 đến 6 ngày sẽ cho kết quả tốt

– Lá lách Heo(Lợn) và râu bắp(Ngô):  Dùng hai lá lách Heo bỏ màng mỏng ngoài, rửa sạch hầm chung với nước râu bắp(râu ngô) cho chín kỹ. Ăn cả cái lẫn nước.

Râu bắp dùng một nắm nấu kỹ bỏ bã, lấy nước nấu với lá lách Heo ăn mấy ngày liền, đo độ đường, nếu thấy xuống mức trung bình thì ngừng ăn kẻo xuống thấp quá. Lá lách Heo hầm với râu bắp để chữa bệnh tiểu đường

– Đậu xanh: Đậu xanh 100gram bỏ vỏ + Bi đao 200gram bỏ vỏ xay nhuyễn, thêm gia vị nấu cháo cho nhừ ăn khi còn nóng, lúc đói, một lần trong ngày. Ăn 3 ngày liền.

– Gạo nếp: Dùng 50gram gạo nếp hoặc gạo tẻ + Củ cải gọt vỏ xay nhuyễn thêm gia vị nấu cháo nhừ, ăn 2 lần trong ngày. Ăn 3 ngày và đo độ đường sẽ cho kết quả như ý.

– Đu đủ: Lấy một quả khoảng 300gram, gọt vỏ, khóet núm, bỏ hạt, cho đường phèn vào trong khoảng 30gram, ghim nắp lại, chưng cho chín, ăn một lần trong ngày. Ăn 3 ngày liền.

Bạn có thể tìm hiểu thêm vì có rất nhiều món ăn sẽ phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. Cần chú ý giữ gìn sức khỏe để không gặp những biến chứng nguy hiểm của tiểu đường nhé.

Thông tin đến bạn: Sản phẩm Tảo xoắn hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Xem thông tin chi tiết sản phẩm cũng như tảo xoắn mua ở đâu bạn hãy bấm TẠI ĐÂY.

Bệnh tiểu đường: ở những người có bệnh tiểu đường, uống  1 gram tảo xoắn hai lần mỗi ngày sẽ làm giảm lượng đường trong máu.

=> Mời bạn xem thêm: Tảo mặt trời là gì / Tăng cường sinh lý nam từ dân gian cây ba kích