Món ăn tăng cường sinh lý từ ngẩu pín

Pín là bộ phận sinh dục của động vật (giới tính đực), nó bao gồm dương vật và tinh hoàn, một số loại pín thông dụng như: ngẩu pín, pín bò, phín đe, phín heo,…

Ngẩu pín tiềm thuốc bắc:

Nguyên liệu:

1 muỗng đường phèn, chanh, và gia vị.
Chế biến:
Pín bò làm sạch và cắt khúc dài từ 2,5-3cm, sau đó đun sôi nước và cho pín vào trần qua khoảng 3-5 phút, vớt ra và ngâm vào nước lạnh (chứ lý là phải ngâm vào nước lạnh nhé, có như vậy pín với giòn và ngon). Sau khi đã sơ chế song pín thì ta cho các vị thuốc bắc cùng pín vào một cái nồi đất to, thêm gia vị và linh qua đêm, ở khâu này bạn nào không muốn thuốc bắc lấn vào pín thì có thể để riêng thuốc bằng vào một vái lọng làm bằng tre.
Món này có thể ăn bất cứ lúc nào, mùi hương của các vị thuốc bắc, màu nước hổ phách cộng thêm vị béo, ngọt, đậm đà của pín, cảm giác giòn, sần sật đã làm mình ngất ngây con gà tây ngay lần ăn đầu tiên.
Với điều kiên làm bình thường ở công sở, ăn chừng 2-3 ngày cảm thấy cơ thể khỏe khắn, sức lực tràn chề, không còn ủ rũ mệt mỏi những những ngày trước. Mỗi tội món này cũng không hề rẻ chút nào, công với ăn nhiều và liên tục lại không hề tốt đâu nhé.