Công dụng của tảo xoắn không phải ai cũng biết

Công dụng của tảo xoắn đã được khoa học nghiên cứu và đánh giá là không những nâng cao sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp.

Tác dụng của tỏa xoắn

Công dụng của tảo xoắn về dinh dưỡng

Tảo xoắn có chứa 75% các chất hữu cơ như: vitamin, protein, hơn 18 loại axit amin và các khoáng chất khác mang lại cho bạn một nguồn dinh dưỡng lý tưởng nhất giúp cho cơ thể của bạn luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe bền bỉ,dẻo dai.

Tác dụng của tảo xoắn giúp thanh lọc cơ thể, giải độc.

Nếu bạn đang phải làm việc trong môi trường độc hại, nhiễm xạ và có kim loại nặng thì nên dùng tỏa xoắn vì nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa các vitamin, các hoạt chất sinh học và chất khoáng nên tảo xoắn có tác dụng giúp thanh lọc cơ thể và bài trừ chất độc.

Tảo xoắn ngăn ung thư và tăng cường sinh lí

Công dụng của tảo xoắn còn là ngăn ngừa ung thư cực kỳ hiệu quả nhờ vào cơ chế làm giảm lượng estrogen. Ngoài ra, thành phần kẽm và các acid amine trong tảo giúp cơ thể nam giới trở nên bền bỉ và dẻo dai hơn.

Tác dụng của tảo xoắn về tăng cường đề kháng và hệ miễn dịch.

Tảo xoắn có chứa một số chất như: beta caroten, chlorophyll, phycocyanin và polysacccharid giúp cho cơ thể tự sản sinh ra các tế bào máu và nâng cao khả năng kháng được bệnh tật cho cơ thể. Bên cạnh đó còn có khả năng bài trừ một số vi khuẩn và virus, kích thích một số vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa như Bifido bacterium và Lactobacillus, giúp cơ thể bài tiết tốt hơn, bảo vệ cơ thể tránh được một số bênh dể lây nhiễm.

Công dụng của tảo xoắn cho phụ nữ

Khi sử dụng tảo xoắn, nó sẽ được cung cấp đây đủ hàng loạt các dưỡng chất thiết yếu như các loại vitamin A, B, C cùng các hoạt chất sinh học  có khả năng làm chậm và chống lại quá trình oxi hóa, lão hóa cơ thể, giảm thiểu nếp nhăn ,trị nám,tàn nhang.

Công dụng của tảo xoắn về giảm thiểu bệnh tật

Tình trạng cholesterol quá cao sẽ dẫn đến mắc một số bệnh về huyết áp cao, về lâu dài sẽ dẫn đến xơ vữa động mạch. Những nghiên cứu gần đây cho thấy bằng cách  thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được các căn bệnh trên bởi trong tảo có chứa gamma linolenic acid-tiền thân của chất prostaglandin , chất này sẽ kết hợp với vitamin E trong tảo có khả năng chống lại xơ vữa động mạch.

Trên đây là các tác dụng của tảo xoắn mà bạn cần biết, để có thể lấy đó làm bí quyết để chăm sóc những người thương yêu của mình.

Xem thêm:

>>Lợi ích của tảo Spirulina giúp giảm cân

>>Những tác dụng của tảo xoắn trong việc điều trị bệnh