Lợi ích của tảo Spirulina giúp giảm cân

Tảo xoắn Spirulina là một tảo xanh đơn cực, một loại tế bào đơn bào, là một trong những dạng sống sớm nhất trên hành tinh. Tảo xoắn Spirulina được coi là “siêu thực phẩm” do mảng dinh dưỡng bao gồm protein, axit béo thiết yếu, vitamin B, C, E và chất diệp lục. Tảo xoắn Spirulina được sử dụng trong chế độ ăn kiêng hiện đại trong viên nang, viên nén, dạng bột, và có thể được sử dụng như một phần của quá trình giảm cân. Hãy uống Spirulina theo chỉ dẫn của nhà sản xuất và hỏi ý kiến ​​bác sĩ của bạn trước khi đưa Spirulina vào nỗ lực giảm cân. Và đặc biệt là, việc tìm tảo xoắn mua ở đâu chính là vấn đề lớn mà người dùng sẽ rất quan tâm.

Tảo xoắn

Tảo xoắn

Hàm lượng chất dinh dưỡng cao

Thông thường, khi bạn cảm thấy đói, cơ thể bạn đang tạo ra hiệu quả bởi vì nó đang tìm cách bổ sung nhu cầu chất dinh dưỡng của chính nó. Khi bạn tự cho mình thức ăn thường xuyên chất lượng kém, não của bạn sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn trong nỗ lực tìm kiếm cái nó muốn. Tảo Spirulina sẽ làm tăng nồng độ các chất dinh dưỡng trong cơ thể và có thể làm giảm đói và thèm muốn trong quá trình này.

Protein cao

Sử dụng tảo spirulina thường xuyên là lý tưởng cho việc xây dựng cơ bắp hoặc chế độ ăn ít carb do hàm lượng protein cao. Tảo Spirulina chứa tới 70% protein phụ thuộc vào điều kiện phát triển, cũng như tất cả tám axit amin thiết yếu. Sự hấp thu đường tiêu hóa của protein trong tảo Spirulina gấp 4 lần thịt bò. Protein dễ tiêu hóa kết hợp với kế hoạch tập thể dục sẽ giúp tạo khối cơ nạc, giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hơn trong ngày.

Thấp calo

Spirulina cung cấp chỉ 3,9 calo cho mỗi gram protein, so với thịt bò, cung cấp 65 calo cho mỗi gram protein, theo NaturalWays.com. Một viên spirulina tiêu chuẩn 500 mg chỉ có hai calo. Tiêu thụ thường xuyên spirulina sẽ cung cấp cho bạn một phần rất lớn các nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bạn, mà không có bất kỳ hậu quả caloric.

Axit béo cần thiết

Spirulina là một nguồn axit béo Omega-3 phong phú, và GLA, hoặc gamma linolenic acid, nói ChlorellaFactor.com. Nồng độ GLA lớn nhất tìm thấy ở bất cứ nơi nào có trong sữa mẹ, vì nó được sử dụng cho sự phát triển của não của đứa trẻ đang lớn lên. GLA cũng có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và kiểm soát nồng độ insulin, điều này sẽ giảm bớt lượng carbohydrate binging và giúp bạn giảm cân.

Xem thêm:

>>Những tác dụng của tảo xoắn trong việc điều trị bệnh

>>Công dụng của tảo xoắn không phải ai cũng biết

Tảo xoắn mua ở đâu sẽ chất lượng?

Với số lượng lớn và nhiều mặt hàng trôi nổi trên thị trường thì việc tìm mua tảo xoắn chất lượng thực sự là rất khó khăn. Vậy tảo xoắn mua ở đâu thì tốt?

Nhà thuốc Việt với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, đã có uy tín trong việc bán các mặt hàng về tảo xoắn và được nhiều người tin dùng. Bạn có thể đến các

Nhà thuốc Việt Số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ĐT: 08. 39561247

Nhà thuốc Việt Số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM

Hotline: 0977 037 676