Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc giá bao nhiêu? Vì sao nên mua nấm linh chi đỏ, nấm linh chi đỏ có tác dụng gì? Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những thông tin hữu ích trên.

Làm sao để mua nấm linh chỉ Hàn Quốc uy tín?

Đầu tiên muốn sử dụng nấm linh chi đỏ hiệu quả phải biết được địa chỉ bán nấm linh chi đỏ Hàn Quốc. Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có bán tại rất nhiều các cửa hàng, đại lí khắp các thành phố lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phân biệt nấm linh chi đỏ tự nhiên và nấm linh chi đỏ nuôi công nghiệp. Tác dụng của nấm linh chi đỏ nuôi công nghiệp không khác nhiều so với nấm linh chi đỏ tự nhiên. Nhưng về giá trị dinh dưỡng, thành phần tự nhiên, hương vị, màu sắc thì lại vượt trội hoàn toàn. Vì vậy, nhiều khách hàng luôn tìm mua nấm linh chi đỏ tự nhiên.

Nấm linh chi đỏ giá bao nhiêu

Nấm linh chi đỏ giá bao nhiêu

Thay vì mua qua các đại lí, cá nhân thường bán nấm linh chi đỏ với GIÁ SIÊU RẺ địa chỉ nằm sâu trong các ngõ ngách, con hẻm… hãy tìm đến những showroom lớn, những Nhà thuốc uy tín, có thương hiệu, đỉa chỉ rõ ràng và có các cem kết bảo hành sản phẩm cụ thể.

Địa chỉ bán nấm linh chi đỏ uy tín

Giá nấm linh chi đỏ khô khác với giá nấm linh chi đỏ tự nhiên hay giá các thành phẩm được làm từ nấm linh chi đỏ như nước linh chi, cao linh chi, trà linh chi Hàn Quốc. Tuy nhiên nấm linh chi đỏ tự nhiên Hàn Quốc có giá cao hơn dao động từ 800.000 đến 1.900.000 tùy vào từng sản phẩm.

Nấm linh chi đỏ uy tín

Nấm linh chi đỏ uy tín

Hiện nay ở Việt Nam nói chung và trên địa bàn TP.HCM nói riêng, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm nấm linh chi nói chung và nấm linh chi đỏ nói riêng tại Hệ thống Nhà thuốc Việt. Sản phẩm nấm linh chi đỏ của Hệ thống Nhà thuốc Việt đảm bảo chất lượng, uy tín và được sự cấp phép của Bộ Y tế.

Để mua được sản phẩm nấm linh chi đỏ chính hãng, chất lượng, quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ:

– Nhà Thuốc Việt Số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Q.11, TP. HCM (đối diện bệnh viện Chợ Rẫy)

– Nhà Thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM (gần ngã ba Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão)

– Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM (gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ)

– Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4, TP.HCM

Hoặc gọi ngay Hotline: 028. 3956 1247 – 097.703.7676 để nhận được sự tư vấn của các dược sĩ về sản phẩm.

Xem thêm:

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc giá bao nhiêu?