Chữa gan nhiêm mỡ bằng nấm linh chi có hiệu quả không?

Số người mắc bệnh gan nhiễm mỡ trong những năm gần đây ngày càng gia tăng. Nếu như không phát hiện và điều trị có thể sẽ dẫn đến những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt thì sử dụng nấm linh chi hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ là một giải pháp tốt, hiệu quả, an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Nấm linh chi chữa gan nhiễm mỡ có hiệu quả không?

Nấm linh chi được xem là một dược liệu quý và đã được đưa vào danh sách đối tượng nghiên cứu của rất nhiều nhà khoa học. Các kết quả nghiên cứu đã chứng minh trong số các loại nấm linh chi được sử dụng để nghiên cứu thì có 2 loại nấm linh chi đỏ và đen có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan về gan như viêm gan,xơ gan, ung thư gan và viêm gan nhiễm mỡ rất hiệu quả .

Đặc biệt nhất là nấm linh chi đỏ có chứa nhiều thành phần dược chất quan trọng như: polysaccharide, Germanium, Sterois, Beta-D-glucan, Letina, Aromatase inhibitor và các chất vitamin khoáng tố vi lượng, axid admin… có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch,chống oxy hóa, giúp đào thải các độc tố trong gan giúp cơ thể tăng cường chức năng bài tiết cơ thể tác dụng đến cơ thể làm giảm cân chống béo phì gây bệnh mỡ trong máu.

Gan nhiễm mỡ gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Gan nhiễm mỡ gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Đồng thời, giúp điều hòa và làm giảm cholesterol và các triglycerid trong máu và các tế bào gan. Làm cho các tế bào gan không phải làm việc quá sức trong việc đào thảo độ tố, thanh lọc cơ thể, giảm nguy cơ gan bị tổn thương trong quá trình xử lý độc tố, giúp cho các tế bào gan có thời gian để tái tạo tế bào gan mới.

Cách dùng nấm linh chi chữa gan nhiễm mỡ

Cách sử dụng nấm linh chi hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ cũng rất đơn giản. Chị có thể sử dụng nấm linh chi nguyên bản thái sẵn để hãm trà uống thay nước hàng ngày hoặc sử dụng các chế phẩm chiết xuất linh chi khác như: trà linh chi dạng hòa tan, túi lọc; cao linh chi hoặc linh chi bào chế dạng viên…

Chữa trị gan nhiễm mỡ bằng nấm linh chi mang lại hiệu quả cao

Chữa trị gan nhiễm mỡ bằng nấm linh chi mang lại hiệu quả cao

>>>> Xem thêm:

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng nấm linh chi chữa bệnh gan nhiễm mỡ chị nên tham khảo ý kiến chuyên gia để biết liều dùng, cách dùng tối ưu nhất và chỉ nên chọn mua nấm linh chi ở những địa chỉ phân phối uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

Xem thêm:

Tại sao uống nấm linh chi lại bị nổi mụn?

Phân biệt nấm linh chi và nấm lim xanh

Hướng dẫn cách sơ chế và bào chế nấm linh chi