Những mẹo giúp các chị em thư giãn và dưỡng da sau khi sinh

Sau khi sinh các chị em phụ nữ thường trong rất khó coi, điều này làm họ cảm thấy không thể tự tin trong mỗi buổi tiệc cung gia đình hay bạn thân của mình. Không chỉ thế mà việc chăm con làm họ cảm thấy như càng ngày mệt mỏi và già đi. Chính vì những nỗi đau đó sẽ làm cho các chị em buồn hơn, nhưng các chị em cũng đừng vì đó mà lo lắng quá. Hôm nay chúng tôi đến  đây chia sẻ những nỗi buồn đó của chị em bằng những mẹo đơn giản để chị em có thể thư giãn cũng như làm đẹp lại mình.

hinh40

Những mẹo giúp các chị em thư giãn và dưỡng da sau khi sinh

1. Massage mặt hàng ngày

Ngoài các biện pháp dưỡng da từ bên ngoài, bạn cần massage da mặt hàng ngày để giúp da săn chắc, tươi trẻ đồng thời dễ dàng thẩm thấu những nguyên liệu chăm sóc và dưỡng trắng hơn.

Massage là bước quan trọng giúp da nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và căng mịn, bởi sau khi sinh trọng lượng cơ thể của bạn đã giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó còn giúp các mạch máu lưu thông và bạn đỡ cảm thấy mệt mỏi, cũng như hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm con. Bài massage da mặt cho các mẹ mới sinh như sau:

Dùng các ngón tay massgae mặt theo hướng xoắn ốc hoặc vòng tròn từ cằm đến tai, hai bên má, cánh mũi, đuôi mắt và trán. Thực hiện nhiều lần cho mạch máu lưu thông.

Dùng hai ngón tay giữa áp vào hai điểm sát gốc mũi. Ấn và day nhẹ hai điểm này rồi từ từ day nhẹ lên phía trên sát mắt. Động tác này giúp giải tỏa stress hữu hiệu, đồng thời xóa bỏ các nếp nhăn trên dọc cánh mũi.

Đặt hai ngón tay trỏ lên hai bên đỉnh khóe mắt. Sau đó kéo hai tay theo hai hướng ra phía ngoài đuôi mắt. Thực hiện động tác này nhiều lần sẽ giúp làm mờ và làm giảm nếp nhăn.

>>>>Xem thêm: 2 bước dưỡng da sáng mịn mà không cần mỹ phẩm

2. Dành thời gian cho thể dục

hinh41

Tập thể dục giúp các chị em thư giãn và chống tình trạng lão hóa da

Mỗi ngày dành ra 15-20 phút để tập thể dục, sự vận động này không những giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc mà còn đào thải được nhiều độc tố và các chất cặn bã trong cơ thể qua tuyến mồ hôi. Ngoài ra hãy suy trì hình thức tập luyện đi bộ để tiếp tục phát huy hiệu quả của nó.

3. Sử dụng đai nịt bụng để cho bụng săn chắc

– Theo dân gian, phụ nữ sau sinh thường sử dụng được bày cho các phương pháp nịt bụng mà không tốn nhiều chi phí: dùng vải, khăn, hay áo, quấn quanh bụng. Quấn thành nhiều vòng theo tắc vòng sau chặt tay hơn vòng trước. áp dụng phương pháp này thì sau 3 tháng 10 ngày, các chị em sẽ có 1 vòng bụng như thời “con gái”. Nhưng trên thực tế, các chuyên gia đã khuyên các chị em phụ nữ sự dụng phương pháp quấn bụng nên vận động nhiều hơn. Tốt nhất là đứng dậy đi lại, khi đi thì nên đi chậm, nhẹ nhàng.

Chú ý: Đối với phụ nữ sinh mổ chỉ được sử dụng sau khi vết thương đã lành và luôn hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Trên đây là 3 mẹo mà chúng tôi chia sẻ cho các chị em, với 3 mẹo này bạn sẽ lấy lại vóc dáng và làn da trắng mịn như trước đây mà không cần phải đi ra các tiệm để chăm sóc da. Ngoài ra các chị em cũng nên tham khảo thêm một số phương pháp dưỡng da để chăm sóc cho da của mình.

Thông tin sản phẩm

Babolica:Giúp tái tạo da, nâng đỡ da và giúp da căng mịn, giúp làm căng vết nhăn, chống chảy xệ xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay; giúp ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm nám.

Xem chi tiết sản phẩm: http://ehospital.vn/kem-ngua-nhan-babolica-va-cong-dung-cua-kem-ngua-nhan-babolica-7510.html

Chúc các bạn thành công!