Những thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới

Để giúp cải thiện sinh lý đàn ông, ngoài việc dùng thuốc theo yêu cầu bác sĩ thì việc bổ sung các chất dinh dưỡng rất quan trọng. Dưới đây là những thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới.

1. Hàu

Hàu có chứa hàm lượng rất cao chất kẽm, một khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ. Với nữ, kẽm kích thích phân chia tế bào – một quá trình quan trọng trong bước đầu của sự thụ thai và phát triển thai nhi. Với nam, kẽm là một thành phần quan trọng để đảm bảo kích thích tố sinh dục nam và lượng tinh trùng luôn ở mức hợp lý. Hàu còn cung cấp đồng, một khoáng chất hỗ trợ sản sinh tinh trùng.

2. Sữa nguyên kem

Uống sữa nguyên kem thay vì sữa gày. Sữa bò có chứa hóoc môn của cả nam và nữ. Khi sữa bị tách béo, estrogen – hóoc môn sinh dục nữ sẽ bị tách ra theo lượng chất béo mất đi, trong sữa chỉ còn hóoc môn nam. Theo như nghiên cứu trên hơn 18 nghìn phụ nữ, dùng những sản phẩm có hàm lượng chất béo thấp hoặc các thực phẩm từ sữa đã tách béo sẽ làm giảm khả năng thụ thai của người phụ nữ và ngược lại, các thực phẩm được giữ nguyên chất béo mang lại kết quả thụ thai khả quan hơn.

3. Gà

Gà rất giàu vitamin B3 – chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp hóoc môn giới tính. Thiếu vitamin B3 gây nên một số vấn đề về khả năng thụ thai của cả nam và nữ. Cứ mỗi 85gram gà có chứa đến 10.6 mg vitamin B3 – 75% lượng vitamin B3 cơ thể cần mỗi ngày.

>>>> Xem thêm tác dụng của thuốc viagra đối với sinh lý nam giới

5. Hạnh nhân

Qủa hạnh là nguồn cung cấp hàm lượng cao vitamin E, một vitamin chống ô xi hóa được xưng tụng là “vitamin hỗ trợ thụ thai” bới vai trò không thể thiếu của nó trong sức khỏe sinh sản. Với nữ, vitamin E giúp cơ thể hấp thu chất béo hòa tan vitamin, rất cần thiết cho việc sản sinh hooc môn. Với nam bị yếu sinh lý, các liệu pháp sử dụng vitamin E đã mang lại kết quả tích cực trong việc tăng số lượng tinh trùng.

6. Trà

Kết quả một nghiên cứu được đăng trên tờ Sức khỏe cộng đồng của Mỹ cho thấy rằng chuyển từ soda hoặc cà phê sang uống trà có thể khiến khả năng thụ thai tăng lên đáng kể. Một trong thành phần làm nên tác dụng của trà với sức khỏe sinh sản là hợp chất hóa sinh có tên hypoxanthine. Hợp chất này có tác dụng làm tăng chất lượng nang lỏng bao quanh trứng giúp nuôi trừng chín trước khi rụng.

7. Trứng

Trứng thật sự có tác dụng đáng kinh ngạc trong việc cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe sinh sản. Chỉ một quả trứng không những cung cấp đủ 10% lượng sắt và kẽm cần thiết cho cơ thể mỗi ngày mà còn thừa lượng vitamin B và 16% vitamin A – loại vitamin hòa tan chất béo hỗ trợ việc tái sản sinh hooc môn.

8. Bỏng ngô

Bỏng ngô có chứa sẵn một lương chất khoáng L-arginine – một loại axit amin cần thiết cho việc sản sinh tinh trùng khỏe mạnh. Theo kết quả nghiên cứu khoa học, tăng lượng L-arginine nạp vào cơ thể sẽ giúp tăng cả lượng và chất của tinh trùng của nam giới với tình trạng yếu sinh lý nhẹ. Thêm vào đó, bỏng ngô không trộn thêm đường và muối giàu chất xơ, ít calo và chất béo, là loại đồ ăn nhẹ lý tưởng cho bất kì ai.

9. Cá hồi

Cá hồi rất giàu axit béo omega-3, loại chất béo thiết yếu giúp duy trì sức khỏe. Omega-3 giúp tăng khả năng thụ thai bằng cách điều hòa quá trình tái tạo hooc môn và tăng lưu lượng máu giúp tái tạo các cơ quan của cơ thể.

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

Giúp tăng nội tiết tố nam testoteron, tăng cường chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, cải thiện tình trạng lãnh cảm, hạn chế xuất tinh sớm.

Xem chi tiết tại: http://ehospital.vn/thong-tin-ve-tp-bao-ve-suc-khoe-sam-nhung-cuong-luc-tue-linh-8966.html