Phương pháp dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp làm trắng da tại nhà an toàn nhưng chưa tìm ra. Sau đây là phương pháp dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả.

1. Chanh tươi

Chanh khá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày, do vậy không khó để áp dụng cách làm trắng da toàn thân từ chanh. 

Chanh chứa rất nhiều vitamin C – thành phần chống lão hóa quan trọng, có thể giúp loại bỏ các hắc tố gây sạm da. 

Ngoài ra, chanh còn chứa một lượng lớn axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Do vậy, sử dụng chanh hằng ngày có thể giúp dưỡng trắng da toàn thân nhanh chóng tại nhà.

chanh-trang-da

 
Cách thực hiện:

Dùng 3-4 quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt, dùng bông gòn thấm nước chanh thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên cơ thể khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thấm sâu vào da, sau đó tắm sạch lại bằng nước thường.

Áp dụng cách làm trắng da tại nhà này một cách chăm chỉ 2-3 lần/ tuần bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng mịn màng như mong đợi.

2. Dầu oliu

Dầu ô liu với những tinh chất giúp làn da mềm mịn và tái tạo da, dầu oliu là thành phần quan trọng trong các loại sữa tắm và mỹ phẩm làm trắng da toàn thân. Ngoài khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

Cách thực hiện:

Sau khi tẩy da chết, dùng 2-3 thìa cà phê dầu oliu thoa đều lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi tắm sạch lại với nước. Sử dụng dầu oliu hằng ngày trong lúc tắm sẽ giúp làn da nhanh chóng trở nên mềm mịn, tự nhiên. Với mẹo làm trắng da này, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới mang lại hiệu quả như mong muốn.

3. Lá lô hội

Lô hội là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều cô gái. Trong lô hội chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất như canxi, natri, kẽm… không chỉ giúp da khỏe mạnh, săn chắc mà còn nuôi dưỡng da, và là bí quyết làm trắng da và giúp da mịn màng tự nhiên.

lo-hoi-trang-da

Cách thực hiện:

Lô hội tách vỏ, rửa sạch với nước muối rồi tách riêng phần thịt ra cho vào máy ép lấy nước. Sau đó trộn đều dung dịch này với nước vo gạo để tạo thành hỗn hợp. Sau khi tẩy da chết, thoa đều hỗn hợp này lên da, chờ cho khô thì tắm sạch với nước, đồng thời vỗ nhẹ lên da để làm mềm da.

Trên đây là  3 cách làm trắng da vô cùng hiệu quả mà bạn có thể  áp dụng tại nhà. Với những phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng có làn da trắng mịn.

Xem thêm:

==> 3 công thức tắm trắng toàn thân bằng nha đam

==> 2 cách tắm trắng toàn thân bằng bã cà phê an toàn

Chúc bạn thành công!

Nguồn: hoithichdep.com