Phương pháp giảm cân bằng khoai lang hiệu quả như thế nào?

Là người phụ nữ Việt Nam có lẽ không còn lạ lẫm gì với khoai lang, nó giúp các chị em làm ra được nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Nhưng đã có mấy chị em nào biết được tác dụng của khoai lang trong phương pháp giảm cân bằng khoai lang chưa ??? Ồ, nếu chưa thì sao các bạn không thử sử dụng phương pháp này để lấy lại thân hình thon gọn và quyến rũ của mình nhỉ. Đây sẽ là một cách giảm cân tuyệt vời mà làm cho bạn không thể bỏ qua được nó đâu.

Không những là loại củ được nhiều người ưa thích, mà khoai lang còn được biết đến vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho cơ thể mà khoai lang còn có tác dụng giảm cân, loại bỏ mỡ bụng đấy các bạn.

Phương pháp giảm cân bằng khoai lang dễ dàng

Trong khoai lang có chứa các chất vitamin như: vitamin B6, A,C  cùng với lượng nhỏ tinh bột, các cacbohydrat phức , protein, sắt, canxi, và hàm lượng chất xơ. Giúp cho xương của bạn chắc khỏe, bảo vệ tim mạch, giúp giảm chứng sưng, viêm, và cho đôi mắt sáng. Chất xơ trong khoai lang có khả năng kích thích sự bài tiết dịch ruột, tăng nhu động ruột chống táo bón và loại bỏ cholesterol ra khỏi cơ thể.

cach-giam-can-bang-khoai-lang-5

Nhiều người nhầm lẫn rằng khoai lang có chứa nhiều tinh bột nên không dám giam can voi khoai lang, thật sự thì lượng tinh bột có trong khoai lang chỉ chưa bằng một nửa so với cơm, và bằng một nửa so với khoai tây.

Khoai lang có khả năng giúp bạn no lâu, vì thế sẽ cho bạn giảm cảm giác thèm ăn từ đó việc giảm cân của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Sau khi biết được công dụng của khoai lang, thì bây giờ chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu xem phương pháp giảm cân này như thế nào nhé.

Thực đơn cho phương pháp giảm cân bằng khoai lang

Bữa sáng: Thường ngày bạn hay ăn sáng với những chiếc bánh mỳ, bơ và xúc xích có chứa quá nhiều tinh bột và chất béo thì bây giờ bạn hãy thay đổi bữa sáng với 1- 2 củ khoai lang nhé.

Bữa trưa: Thay vì ăn cơm như mọi ngày, bạn sẽ đổi bằng ăn 2-3 củ khoai lang luộc, hoặc nướng tùy theo sở thích của bạn.

Bữa tối: Bạn có thể dùng 1 củ khoai lang luộc, với uống thêm một cốc nước lọc là cũng có thể đủ no cho cả tối rồi đấy.

Lưu ý: Chỉ nên dùng khoai lang hấp, luộc, hoặc nướng chứ không được chiên hay xào khoai vì nó có chứa nhiều dầu mỡ, làm giảm tốc độ giảm cân của bạn đi rất nhiều.

Cùng tham khảo thêm những thông tin thuốc giảm cân áo đình , trà giảm cân green coffee và cách giảm cân tốt nhất để có kiến thức giảm cân tốt nhất.