Phương pháp trị mụn bọc với mặt nạ bột yến mạch

Những nốt mụn bọc sưng tấy làm mất thẩm mỹ khiến bạn tự ti, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy làm sao để đẩy lùi những nốt mụn bọc đáng ghét? Sau đây, cùng tham khảo cách trị mụn bọc với mặt nạ bột yến mạch nhé.

Bột yến mạch là một trong những loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng còn được sử dụng như loại nguyên liệu để làm trắng da, xóa nám, tàn nhang hay trị mụn hiệu quả. Bạn cũng có thể tận dụng thành phần hữu ích này của bột yến mạch để giúp mình thổi bay mụn bọc có được làn da đẹp như ý nhé! 

Chuẩn bị:

+ Bột yến mạch

+ Sữa tươi

+ Dấm táo

+ Lô hội tươi

bot-yen-mach

Cách làm:

Bạn hãy lấy 3 thìa bột yến mạch cho vào một chiếc tô sạch và đổ từ từ sữa tươi vào tạo thành độ sánh thích hợp. Cùng với đó, hãy cho thêm ½ thìa dấm táo vào trộn đều và ủ trong vòng 30 phút cho hỗn hợp nở và xốp hơn.

Trong thời gian đợi ủ kem bạn có thể xơ chế lô hội theo cách sau, bóc vỏ lô hội lấy thịt cắt thành miếng nhỏ đem xay cùng với sữa tươi không đường. Đến khi hỗn hợp bột yến mạch đã được thì bạn đổ lô hội đã xay nhuyễn vào trộn cùng là được loại kem dùng đắt mặt trị mụn hiệu quả.

Cách sử dụng:

Vệ sinh da mặt sạch, lấy hết nhân mụn bằng dụng cụ chuyên dụng. Tiếp theo hãy đắp mặt nạ bột yến mạch trị mụn bọc để trong khoảng 20 phút cho tinh chất ngấm sâu vào trong xử lý mụn, cho làn da trắng hồng mịn màng. Sau đó lột mặt nạ đi và rửa lại mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần thực hiện khoảng  2-3 lần giúp mụn bọc sạch, da đẹp hơn.

Tuy nhiên, nếu áp dụng yến mạch trị mụn bọc thì bạn phải kiên trì trong thời gian dài. Còn nếu muốn có được kết quả nhanh hơn bạn nên tham khảo các loại kem trị mụn đang được ưa chuộng và khuyên dùng hiện nay.

acne-pro3865Kem trị mụn White Doctors Acnepro- Bí quyết trị mụn hiệu quả

Kem hỗ trợ điều trị mụn White Doctors Acnepro là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng,…

Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ: 0977 037 676

Click vào đây để xem chi tiết sản phẩm.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachtrimuntrungca.org