Sinh tố giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn

Mỡ bụng luôn làm các bạn gái lo lắng, đặc biệt là các chị em mới sinh xong thì những ngấn mỡ thừa càng lộ rõ hơn, mỡ bụng không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến vẻ đẹp vóc dáng mà nó ảnh hưởng đến tinh thần của các chị em, nó khiến bạn luôn luôn tự ti về sắc vóc bản thân, không muốn giao tiếp nhiều với người ngoài và làm sứt mẻ tình cảm vợ chồng.

Để giúp các mẹ giảm mỡ cho vùng bụng, xin mách bạn bí quyết giảm mỡ bụng nhanh hơn với các món sinh tố, vừa giúp giảm cân, giải nhiệt lại rất tốt cho việc chăm sóc làm đẹp da của bạn.

giảm mỡ bụng nhanh hơn 1

Giảm mỡ bụng nhanh hơn với sinh tố cà chua

Cà chua chứa nhiều acid amin cần thiết có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ quá trình trao ddooirr chất trong cơ thể, làm giảm mỡ thừa ở bụng một cách nhanh và hiệu quả an toàn. Hơn nữa trong cà chua còn chứa khá nhiều vitamin A giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể không chỉ giúp bạn giảm cân cho vùng bụng mà còn làm đẹp da mặt, làm trắng da rất hữu hiệu nữa đấy.

Cách chế biến sinh tố cà chua khá đơn giản, lấy 2 quả cà chua rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hết hạt và xay nhuyễn. Chỉ cần như vậy là chị em đã có một ly sinh tố  giảm cân nhanh không chỉ hiệu quả mà còn rất bổ dưỡng.

Trên đây là 2 món sinh tố giảm mỡ bụng nhanh hơn từ các loại quả thiên nhiên rất tốt cho sức khoẻ và làn da của bạn. Bạn cần thường xuyên bổ sung thêm những thức uống này mỗi ngàyvà thực đơn mỗi ngày của mình để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất, an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Giảm mỡ bụng nhanh hơn với sinh tố dưa leo và chanh

17 Jul 2009 --- Bloody Mary with celery --- Image by © the food passionates/Corbis

Trong dưa leo có chứa nhiều vitamin C, các loại axit nhẹ, trong dưa leo lại chứa nhiều lưu huỳnh và silic, khi kết hợp 2 thực phẩm này lại với nhau bạn sẽ có được một ly sinh tố thơm ngon, giúp thanh lọc, loại bỏ độc tố, có tác dụng bài trừ và đào thải chất béo, mỡ thừa ra ngoài cơ thể một cách nhanh và hiệu quả nhất. Là món sinh tố  giảm cân sau sinh nhanh mà bạn không nên bỏ lỡ để nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, làn da đẹp mà không hề ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình cũng như lượng sữa cung cấp cho trẻ mỗi ngày.

Cách làm sinh tố dưa leo và chanh rất đơn giản, bạn chỉ cần gọt bỏ vỏ 1 quả dưa leo, đem xay nhuyễn cùng với 1 ít nước, sau đó cho thêm 1 ít nước cốt chanh vào, cuối cùng tùy theo khẩu vị mà cho lượng mật ong ít hay nhiều vào để dễ uống hơn.