Giảm cân với các loại đậu

Khi sử dụng các loại đậu giảm cân, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì món ăn từ đậu không chỉ giúp giảm chất béo mà còn rất dễ tiêu hóa. Hãy cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân đơn giản mà hiệu quả cùng các loại đậu sau đây nhé!
 
Trước khi chuẩn bị làm thực đơn giảm cân đơn giản mà hiệu quả này, bạn hãy chuẩn bị sẵn một số loại đậu cần thiết để có thể sử dụng ngay trong 1 tuần hoặc 1 tháng nhé.giam-can-voi-cac-loai-dau-2
Thực đơn giảm cân đơn giản với các loại đậu.

Thành phần: 50g đậu đỏ, 50g hạt đậu hà lan, 15g táo gai, 5 quả táo tàu

Cách làm: Đậu đỏ, đậu xanh ngâm với nước lạnh 1 -2 giờ. Sau đó rửa sạch. Tiếp theo, cho táo gai, táo tàu, đậu xanh, đậu đỏ vào đun cho tới khi nhừ.

Thực đơn giảm cân đơn giản với đậu xanh, đậu hà lan và đậu đen.

 
Với lượng trên thì bạn có thể chia thành 2 bữa để ăn trong ngày, món ăn này là một thực đơn giảm cân vô cùng đơn giản và có thể giúp bạn giảm cân rất hiệu quả.

Công dụng tuyệt vời:
Đậu đỏ, đậu xanh ít chất béo, là chế độ ăn uống lý tưởng với những thực phẩm giàu chất xơ. Chất xơ không chỉ giúp tiêu hóa tốt mà chất xơ còn giúp bài tiết chất béo trong cơ thể. Các thành phần chứa trong soda cũng có thể thúc đẩy nhu động dạ dày ruột, ngăn ngừa táo bón và có thể thông đường tiểu, loại bỏ phù nề.

Thực đơn giảm cân đơn giản mà hiệu quả cùng các loại đậu

Đậu Hà lan loại trừ mệt mỏi và là giải pháp hiệu quả loại bỏ nhiều chất béo trong cơ thể. Những loại đậu trên đều là những thực phẩm giúp bạn giảm cân lành mạnh, an toàn. Vì thế bạn nên bổ sung các loại đậu thường xuyên trong những thực đơn giảm cân hàng ngày của mình.