Thành phần thuốc bổ gan Boganic của Traphaco

Boganic là sản phẩm thuốc bổ gan nổi tiếng của hãng dược phẩm nổi tiếng Traphaco. Thuốc Boganic có tác dụng chính là giải độc gan, giảm men gan, mát gan thích hợp sử dụng cho người hay uống bia rượu, nổi mụn nhọt, nóng trong người…

Thành phần thuốc bổ gan Boganic

Mỗi hộp boganic có chứa 5 vỉ, mỗi vỉ là 10 viên nang. Gồm các thành phần tiêu biểu như:

Cây atiso: có tác dụng tốt trong việc điều trị các bệnh về gan. Cụ thể bên trong như lá, thân rễ có chứa cinalin có tác dụng lợi mật, tăng lực, chống độc. Các chất như ponin, phenol trong cây còn tác dụng giảm cholesterone trong máu lợi tiểu và làm mát gan.

Rau đắng đất: loại này phổ biến ở nhiều vùng nước ta. Trong thành phần của rau đắng đất có chứa saponin, flavonoid, chất xơ và vitamin C… giúp thanh nhiệt giải độc và làm mát cơ thể rất hiệu quả.

Cây bìm bịp: trong thành phần cây bìm bịp có chứa glucoxit, fabitin có tác dụng giải độc gan, nhuận tràng, sát khuẩn, giúp ăn ngon miệng.

Các bạn có thể yên tâm các thành phần trong thuốc bổ gan Boganic hoàn toàn tự nhiên. Thành phần hoàn toàn là cao của các loại cây thuốc cô đặc lại sau đó sấy khô không có chất bảo quản. Có thể coi nó là một loại thuốc đông y chuyên trị các bệnh về gan.

Sử dụng boganic như thế nào?

Trong 1 viên nang mềm có chứa 200mg cao atiso, 150mg cao rau đắng đất, 16mg cao bìm bịp. Đối với người lớn dùng 3 lần/ngày mỗi lần từ 1 – 2 viên tùy thể trạng. Thời gian để thuốc boganic hiệu quả nhất là tối thiểu liên tục 6 – 8 tuần.

Tác dụng chính của boganic đó là giải độc gan, hạ men gan, mát gan. Thuốc thích hợp với những người đã và đang mắc chứng suy giảm chức năng gan do dùng nhiều rượu bia. Như người vàng da, táo bón, xơ vữa động mạch, mỡ máu cao.

Ngoài ra còn có thể sử dụng khi bị mụn nhọt, nổi mề đay do chức năng thải độ gan bị giảm sút.

Boganic tất cả các thành phần đều là tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Có thể sử dụng nhiều mà không sợ. Mỗi hộp Boganic 50 viên được bán với giá 85.000đ/hộp sử dụng được khoảng 10 ngày. So với giá của các thuốc bổ gan nhập khẩu khác thì giá thành hoàn toàn hợp lý.

Bài viết liên quan: