Thực đơn giảm cân nhanh khi đang cho con bú

Nắm bắt được điều đó, dưới đây xin chia sẽ đến các mẹ thực đơn giảm cân nhanh khi đang cho con bú, vừa giúp cung cấp đủ chất nhưng lại có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ đánh tan mỡ thừa có được thân hình thon thả như thời con gái.

Giảm cân nhanh khi đang cho con bú từ việc hấp thu đủ dinh dưỡng

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, thì chế độ ăn uống của các mẹ mới sinh cũng tương tự như trong thời kỳ mang thai, nhằm giúp tăng cường dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh đồng thời cung cấp đầy đủ chất cho con giúp con phát triển tốt nhất. Để giảm cân nhanh khi cho con bú an toàn chị em cần cung cấp đủ 200 – 220 calo mỗi ngày là tốt nhất.

thuc-don-giam-can

Thành phần thực đơn giảm cân nhanh khi đang cho con bú cần cung cấp đầy đủ các thàn phần dưỡng chất như protein, vitamin, carbohydrate phức hợp, chất xơ và chất béo có lợi, có tác dụng giúp hỗ trợ tăng cường hoạt động trao đổi chất, chuyển hóa chất béo và quá trình lưu thông máu giúp giảm cân sau sinh an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bơ sữa trâu lỏng tinh khiết, nhưng không dùng bơ thực vật margarin bởi vì nó sẽ được chuyển đổi thành chất béo có hại và dẫn đến tăng cân. 

Thêm trái cây và rau củ vào thực đơn ăn uống giảm cân nhanh khi đang cho con bú

Trong thực đơn giảm cân nhanh khi cho con bú không thể thiếu được trái cây và rau quả, chúng là những thực phẩm tốt từ thiên nhiên chứa trong mình rất nhiều chất dinh dưỡng, nước, vitamin, khoáng chất và chất xơ, giúp ngăn chặn mỡ thừa tích tụ, tạo cảm giác no giúp mẹ giảm cân nhanh khi đang cho con bú mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và lượng sữa dồi dào cho con phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, ăn rau củ và trái cây còn chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn tình trạng lão da hiệu quả, giúp giải độc, giải nhiệt cơ thể, làm đẹp da hiệu quả.

Có rất nhiều cách để thêm trái cây và rau củ vào thực đơn ăn uống giảm cân nhanh khi đang cho con bú như ăn trực tiếp, chế biến sinh tố trái cây, nước ép, món ăn từ rau củ,…thay đổi thực đơn giảm cân an toàn sau sinh thường xuyên giúp mẹ giảm cân nhanh chóng có được thân hình thon thả, làn da đẹp nuột nà mà con trẻ vẫn rất khỏe mạnh. Là bí quyết giảm cân nhanh khi cho con bú mà các mẹ không thể bỏ lỡ.

Chọn thực phẩm không cần nấu nhiều để giảm cân nhanh khi đang cho con bú

Các mẹ thường rất bận rộn khi suốt ngày phải chăm sóc cho em bé, vì vậy mà việc chế biến một bữa ăn giảm cân nhanh khi đang cho con bú trở nên rất khó khăn, ngắt quãng khiến quá trình giảm cân an toàn sau sinh bị phá vỡ. Do đó, bí quyết để mẹ giảm cân nhanh khi cho con bú thành công đó là sử dụng những thực phẩm không cần nấu nhiều hoặc có thể ăn ngay hoặc có thể là những món ăn đơn giảm mà chồng yêu có thể giúp đỡ bạn chế biến.

Ngoài ra, để giảm cân nhanh khi đang cho con bú bạn cũng hãy thêm vào giữa các bữa ăn một cốc sữa chua mát lành, rau và nước chấm, ngũ cốc hoặc là các thanh ngũ cốc í béo vừa giúp mẹ no bụng, ăn ít đi, giúp cho quá trình giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn cho mẹ và bé.