Thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả

1 . Dưa chuột
Dưa chuột là một trong những loại rau tốt nhất để giảm cân. Dưa chuột cực kỳ ít calo và chứa rất nhiều nước . Bạn có thể sử dụng với salad , hoặc sử dụng dưa chuột với các món nướng.

2 . Cải bông

sup-loKhi bạn muốn giảm cân, bạn nên thêm nhiều bông cải xanh vào thực đơn ăn hằng ngày của mình. Nó không chứa chất béo, và nhiều carbohydrate . Chất carbohydrate chậm bị hấp thụ, điều này rất tốt giúp bạn giữ mức năng lượng
cần thiết.

3 . Đậu

Bạn có thể không nhận ra rằng đậu thực sự tốt như rau . Những điều tuyệt vời về cách sử dụng chúng để giảm cân là chúng cũng cung cấp nguồn protein và có rất nhiều chất xơ. Vì vậy, cắt giảm lượng thịt và thay thế tất cả các thức ăn chứa dầu mỡ bởi thực vật.
4 . Rau bina
rau-binaRau bina là một thực vật tuyệt vời giúp bạn giảm cân. Nếu bạn khó sử dụng rau bina, bạn có thể chế biến thành các món ăn nhẹ. Bạn có thể sử dụng rau bina ăn kèm với salad .
5 . Cà rốt
Bạn nên thêm cà rốt vào thực đơn giảm cân của mình. Cà rốt chứa nhiều chất xơ thực vật, giúp nâng cao trao đổi chất của cơ thể, giảm cảm giác thèm đồ ngọt

6 . Cần tây

Như dưa chuột , cần tây chứa khá nhiều nước , và hầu như không có calo , vì vậy nó rất tốt cho việc giảm cân. Khi sử dụng cần tây, bạn cũng có được cung cấp chất xơ và protein tốt cho sức khẻo. Cần tây là một loại rau đó là tuyệt vời cho việc ăn uống

7 . Ớt

Đây là lý do tại sao ớt là tuyệt vời để giảm cân. Làm chế độ ăn của bạn thất bại bởi vì bạn có một ham muốn đối với thực phẩm ngọt ngào ? Màu đỏ , ớt vàng và màu cam rất giàu vitamin , vì vậy có thể giúp đáp ứng ( hoặc ít nhất là đánh lạc hướng ) những cơn thèm ăn của bạn – và chúng cũng cung cấp một lượng lớn vitamin C cho cơ thể của bạn!

8 . Rau mầm

rau-maRau mầm dễ dàng trồng ở nhà , vì vậy bạn có thể có một nguồn cung cấp ổn định các loại rau có hàm lượng calo thấp ! Bạn có thể sử dụng chúng  trong món xào (tất nhiên là sử dụng ít dầu) hoặc trong món salad . Bạn nhận được rất nhiều vitamin và khoáng chất từ rau mầm.

9 . Hành tây

Khi lựa chọn rau cho giảm cân , điều quan trọng là hãy nhớ rằng bạn muốn bao gồm rất nhiều hương vị để chế độ ăn uống của bạn không nên quá nhàm chán . Hành tây là tuyệt vời để thêm hương vị cho bữa ăn của bạn , cho dù bạn thích sử dụng sống hoặc chín.

10 . Các loại rau xanh

Chúng ta đã đề cập đến rau bina là một thực vật tuyệt vời để giảm cân, và các loại rau xanh nói chung là rất hữu ích trong việc đạt mục tiêu giảm cân của bạn. Chungs chứa ít calo nhưng lại giàu chất xơ và vitamin.

Có rất nhiều các loại rau cho giảm cân. Hãy tìm những loại rau có ít calo và vẫn còn chứa rất nhiều vitamin và chất xơ.