Giảm béo đơn giản bằng rượu vang

Kết hợp rượu vang với thực phẩm khác là cách giảm béo đơn giản

Dùng rượu vang trắng có tính ngọt, vị nhẹ kết hợp với các loại thịt trắng như thịt gà, hải sản, cá,…có tác dụng giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động dễ dàng hơn, giảm cân hiệu quả.

Rượu vang đỏ thì kết hợp với thịt đỏ như thịt bò, bởi chất tannin trong rượu vang đỏ có tác dụng tạo nên vị chất, giúp bạn giảm cảm giác ngán ngẩm khi ăn thịt bò. Thịt bò là loại thịt cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể như  kẽm, sắt, vitamin B, protein,…mà không chứa nhiều chất béo và calo, nên khi ăn bạn có thể tha hồ ăn thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến cân nặng của mình.

Ngoài ra, trước bữa ăn và trước lúc đi ngủ bạn không nên uống quá nhiều rượu vang, cũng không nên uống rượu vang khi bụng đói vì dễ gây ra chứng khó tiêu và nóng trong người. Sử dụng rượu vang đúng cách không chỉ là  cách giảm béo đơn giản mà còn giúp bạn sở hữu một làn da đẹp hồng hào.

ruou_vang_2

Cách giảm béo đơn giản từ tắm rượu vang

Rượu vang có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy hệ thống tuần hoàn của bạn hoạt động tốt hơn. Ngoài việc sử dụng rượu vang để uống giảm cân mỗi ngày thì bạn có thể dùng để tắm giảm cân, vừa lại giúp thư giãn đầu óc rất hiệu quả. Đây là cách giảm béo đơn giản bằng rượu vang được nhiều người lựa chọn.

Để tắm với rượu vang bạn nên cho các loại rượu như rượu sake, rượu gạo, rượu nho vào trong bồn tắm có chứa nước khoảng 40 độ C, nhờ tính năng thúc đẩy tuần hoàn máu mà phương pháp này giúp bạn thư giãn tinh thần, giảm stress hữu hiệu.

Sau khi ngâm mình trong bồn tắm từ 10 đến 15 phút, dùng nước lạnh khoảng 20 độ C tắm sạch lại lần nữa. Lặp lại nhiều lần như thế sẽ tăng nhanh tỉ lệ trao đổi chất giúp việc giảm cân có hiệu quả rõ rệt.

Lưu ý, bắp chân là bộ phận khó giảm béo nhất nên có thể dùng vòi hoa sen xối nước ấm vào đó, dùng áp lực nước mát xa cơ bắp để nhanh chóng sở hữu đôi chân thon dài.

ruou_vang_3

Lựa chọn loại rượu vang thích hợp là cách giảm béo đơn giản đẹp da

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng trong các loại rượu vang hoa quả có chứa chất chống oxy hóa các vitamin, khoáng chất và hàm lượng tannin rất tốt cho quá trình giảm cân, làm đẹp da của các chị em phụ nữ. Các chuyên gia y học Pháp cũng cho biết rằng, mặc dù các thức ăn của người Pháp rất nhiều dầu mỡ, nhưng những phụ nữ Pháp lại sở hữu cho mình một thân hình bốc lửa, thanh mảnh. Lý do, là do trong họ thường xuyên sử dụng rượu nho trong bữa ăn, chất tannin trong rượu sẽ giúp lưu thông chất béo, tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra, uống rượu hợp lý còn giúp làm giảm lượng cholesterol có trong máu và có thể phòng tránh mắc các bệnh huyết áp mang đến bạn một sức khỏe tốt nhất.