Trải nghiệm thú vị với các cách giảm cân bằng chuối

Giảm cân bằng chuối vốn không hề xa lạ đối với mọi người, nhưng liệu bạn đã thực sự trải nghiệm hết tất cả những món ngon giảm cân từ chuối?

Đơn giản, ngon lành, hấp dẫn và đặc biệt giúp giảm cân hiệu quả, chính là những lợi ích hàng đầu của các món ăn từ chuối mang lại cho bạn. Theo các kiến thức khoa học thì: Chuối là một loại quả rất quen thuộc chứa nhiều chất dinh dưỡng không béo, tăng cường sức khỏe. Trong chuối có một loạt các các vitamin có lợi cho cơ thế như A, B1, B2, B6, B12, C, D, E và khoáng chất như kali, magie, sắt, phosphor, fluor, iot giúp cơ thể hấp thu và chuyển hóa thải lượng đường hiệu quả và tạo nên lớp màng bảo vệ đường ruột tiêu diệt các độc tố trong cơ thể và kích thích tiêu hóa đó chính là lý do loại quả này được những người béo ưa chuộng sử dụng để giảm cân.

Có rất nhiều cách giảm cân bằng chuối, đơn giản phải kể đến là: Ăn một vài quả chuối sau đó uống một cốc nước ấm, sau 2 tuần sẽ có hiệu quả rõ rệt. Nhưng nếu bạn bị hư hàn, trong thời kỳ mang thai hoặc có tiền sử đau dạ dày thì cách này lại không thực sự an toàn để áp dụng. Thay vào dó bạn vẫn có thể chế biến thành các món ăn kèm theo một số thực phẩm khác để giảm cân như sau:

Gợi ý một vài cách giảm cân bằng chuối

  1. Giảm cân bằng kem chuối sữa chua

Để chế biến món ăn này bạn làm như sau: Chuối chín bóc vỏ, dùng một ít sữa chua quết lên quả chuối rồi để vào tủ lạnh sau khoảng 3 – 4 tiếng là có thể sử dụng như một chiếc kem chuối ngon lành và cực kỳ hấp dẫn.

cach-giam-can-bang-chuoi-5

  1. Giảm cân bằng chuối chấm mật ong

Chuối và mật ong đều là những loại thực phẩm hàng đầu trong việc giảm cân. Trong thành phần của chuối chứa nhiều chất xơ có tác dụng kích thích nhu động của tràng vị và tăng cường hệ bài tiết. Chính vì thế chỉ cần một quả chuối chấm mật ong là bạn đã cung cấp cho cơ thể một lượng không đáng kể nhiệt lượng, do đó nếu trong trường hợp đang đói mà sử dụng món chuối chấm mật ong có thể không cung cấp đủ lượng protein cho cơ thể và bạn sẽ gầy đi. Để giữ được sự cân bằng năng lượng và bảo vệ sức khỏe với món ăn này thì bạn nên chú ý  ăn kèm theo các món ăn khác nữa.

  1. Cách giảm cân bằng salad chuối

Cách làm món salad chuối cũng không mấy phức tạp. Đầu tiên bạn hãy cắt chuối thành từng miếng nhỏ, sau đó trộn với tương salad, một vài miếng dứa thái nhỏ cho vào tủ lạnh để một khoảng thời gian ngắn rồi sử dụng dần. Hãy sử dụng một bát salad chuối cho mỗi bữa ăn, nó sẽ giúp bạn bổ sung các vitamin cần thiết và làm tiêu hao chất béo trong cơ thể bạn nhanh hơn.

  1. Giảm cân bằng cháo chuối yến mạch

Đây là món ăn dễ làm, dễ thưởng thức, tốt cho sức khỏe và giúp ích rất nhiều cho công cuộc giảm cân của những người béo.

Các chế biến như sau: Nấu chín yến mạch, thêm nước rồi thái nhỏ chuối ra từng miếng cho vào cùng với một ít câu kỉ – đun nhỏ lửa, ninh nhừ thành cháo. Khi sử dụng có thể thêm một ít sữa bò theo sở thích để có được món ăn hấp dẫn. Với món này, bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào nếu bạn cảm thấy thích mà không sợ làm cho cơ thể bị béo phì.

Nên tham khảo thêm những thông tin cách giảm mỡ bụngcách giảm cân hiệu quả và thuốc giảm cân để bổ sung những kiến thức cần thiết nhất trong cuộc sống.