Phương pháp tự nhiên giúp tăng cân hiệu quả bạn nên biết

Phương pháp tăng cân tự nhiên sau sẽ giúp cho bạn có một thân hình đầy đặn và một vóc dáng mơ ước. Chỉ 3 cách đơn giản thôi bạn nhé!

1/ Ăn đủ chất, đủ lượng

cach-tang-can

Ăn đủ chất, đủ lượng

Muốn tăng cân tự nhiên, người gầy nhất thiết phải đảm dinh dưỡng hàng ngày. Nguyên tắc đặt ra trong ăn uống dành cho người gầy là: ăn đủ chất, đủ lượng. Theo đó, bạn nên chọn lựa đa dạng các nhóm thực phẩm đồng thời kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học ăn đúng bữa, đủ dưỡng chất. Chỉ cần ăn đủ chất đủ lượng thì người gầy không còn phải thắc mắc làm thế nào để tăng cân nữa rồi.

Người gầy nên ưu tiên các loại thực phẩm sau: thịt bò, thịt gà, thịt lợn, cá hồi, sữa, các loại đậu, các loại trái cây ngọt, sữa, rau xanh đậm… Ngoài ra, bạn nên đảm bảo ăn đủ 3 bữa chính và 2-3 bữa phụ trong ngày.

2/ Tập thể dục vừa phải

Tập thể dục cũng là một trong những cách giúp người gầy tăng cân. Nhưng, bạn phải chú ý, sao cho lượng calo mất đi ít hơn lượng calo nạp vào.

Tập thể dục tăng cân vừa để rèn luyện cơ thể được dẻo dai, vừa hỗ trợ tiêu hóa thức ăn được dễ dàng, vừa giúp hấp thụ dinh dưỡng tối ưu. Người gầy nên tập với cường độ nhẹ, thời gian hợp lí để hiệu quả tăng cân được nâng cao.

3/ Ăn vặt tăng cân

Bên cạnh những bữa ăn chính, người gầy muốn tăng cân nhanh có thể ăn thêm những bữa phụ. Bữa ăn phụ không phải là món ăn theo sở thích nếu bạn muốn tăng cân. Thay vào đó là những món ăn nhẹ, dễ tiêu, cung cấp năng lượng như bánh mì bơ đậu phộng, sữa chua trái cây, trái cây khô.

Ngoài 3 cách này ra, để tăng quá trình tăng cân của mình, các bạn có thể dùng thuốc tăng cân Wisdom Weight. Đây là thuốc tăng cân được nhiều người tìm mua và sử dụng vì tính hiệu quả của nó. Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo ở link sau: http://ehospital.vn/cach-dung-thuoc-tang-can-wisdom-weight-805.html

Chúc bạn thành công!