Uống nước chanh ấm vào buổi sáng

Ngoài việc sử dụng chanh thay nước lọc, có một tuyệt chiêu giảm cân bằng chanh mà bạn nên áp dụng đó là uống nước chanh ấm pha mật ong vào mỗi sáng. Chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của cơ thể và làn da.

Nước chanh giúp đào thải độc tố

Sau khi ngủ dậy, đánh răng, rửa mặt xong, bạn hãy từ từ ăn sáng. Trước tiên, hãy pha cho mình một ly nước chanh ấm pha mật ong và thưởng thức. Loại đồ uống này không hề khó uống một chút nào. Vị chanh chua nhẹ, cộng với vị ngọt của mật ong sẽ kích thích vị giác của bạn. Khi được hấp thụ vào trong cơ thể, nước chanh ấm pha mật ong sẽ tối đa hóa chức năng enzym, kích thích gan và hỗ trợ thải độc tố cơ thể nhờ hàm lượng axit citric dồi dào.

nước chanh ấm pha mật ong 1

Do đó, bạn sẽ cảm thấy cơ thể của mình rất nhẹ nhàng, thanh thoát.

Làm sạch da mỗi ngày

Uống nước chanh ấm pha mật ong mỗi sáng không chỉ giúp giảm cân nhanh mà còn cải thiện làm da nhanh chóng. Chanh giàu vitamin, giúp đào thải độc tố và mỡ thừa trong cơ thể nên sẽ giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong. Không những vậy, dùng chanh thoa nhẹ lên những vùng da bị mụn, chúng cũng sẽ nhanh chóng biến mất. Bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng nếu “kết thân” với trái chanh mỗi ngày.

Giúp hơi thở thơm tho

Bạn tự ti về hơi thở không được thơm tho cho lắm của mình. Đừng lo lắng quá về điều này. Bởi chanh sẽ là nguyên liệu rẻ tiền giúp bạn đánh bay đi mùi khó chịu vào sáng sớm. Ngoài công dụng giúp hơi thở thơm mát, chanh và mật ong cong giúp giảm đau răng và viêm nướu. Tuy nhiên, bạn nên nhớ nhé. Không nên đánh răng ngay sau khi đánh răng xong, vì men răng lúc này rất dễ bị ăn mòn. Hãy làm theo thứ tự ngược lại và bạn sẽ phải bất ngờ về công dụng này của răng.

Chanh giúp giảm cân hiệu quả

Và công dụng hữu hiệu và nổi bật nhất của chanh chính là giảm cân. Chanh giàu vitamin C, axit, chất xơ pectin. Đây là những chất quan trọng đối với việc giảm cân của người gầy. Sử dụng nước chanh pha mật ong vào mỗi sáng, cơ thể sẽ được làm sạch. Không những thế, các mô mỡ cứng đầu trong cơ thể ở vùng bụng, đùi, bắp chân và bắt tay cũng sẽ được làm mềm, để dễ dàng đảo thải ra bên ngoài. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng những người duy trì chế độ ăn uống có tính kiềm nhiều hơn, sẽ là cách giảm béo bụng hiệu quả cho người mập. Do đó, hãy uống một ly nước chanh vào mỗi buổi sáng, nếu bạn đang trên hành trình giảm cân nhé