Uống nước gì để tăng cường sinh lý mà an toàn tuyệt đối!

Có nhiều phương pháp giúp nam giới tăng cường sinh lý và cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Hầu hết các đấng mày râu thường ưa chuộng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý từ thiên nhiên vì chúng không gây tác dụng phụ, đồng thời còn giúp tăng cường sức khỏe và đề kháng. Một trong những phương pháp này là sử dụng nước uống trái cây để tăng cường sinh lý.

Dưới đây là một số loại nước có thể giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới và cải thiện chất lượng cuộc “yêu”. Bạn có thể tham khảo những loại nước này.

1. Nước ép gừng

Để giải đáp cho câu hỏi “Uống nước gì để tăng cường sinh lý” thì ykhoaviet.vn xin giới thiệu món nước ép gừng.

Theo những nghiên cứu của Y học hiện đại, gừng chứa các hoạt chất như Gingerol, Zingiberene, Shoal,… giúp cải thiện hoạt động tuần hoàn máu, tăng tính dẻo dai và co giãn các mạch máu. Việc sử dụng loại dược liệu này thường xuyên có thể kích thích lượng máu đến dương vật, giúp cho “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng và kéo dài thời gian cương dương, đồng thời tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới.

Thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 củ gừng, rửa sạch, cạo sạch vỏ và cho vào máy ép lấy nước, bỏ bã.
  • Cho 1 muỗng nước cốt gừng và 1 muỗng mật ong nguyên chất vào với nước ấm và uống.
  • Uống nước ép gừng mật ong mỗi ngày, áp dụng liên tục từ 2 – 3 tháng sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

2. Cải thiện sinh lý với nước ép lựu

Nước ép lựu giúp cải thiện sinh lý rất tốt

Nước ép lựu giúp cải thiện sinh lý rất tốt

Lựu là một trong những loại thực phẩm giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, quả lựu còn có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam và nữ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, uống 1 ly nước ép lựu mỗi ngày sẽ giúp tăng khả năng ham muốn tình dục và khắc phục tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Ngoài ra, lựu còn có khả năng tăng số lượng và chất lượng tinh binh, giảm nguy cơ hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy, để tăng cường chức năng sinh lý, các quý ông nên uống nước ép lựu vào mỗi buổi sáng.

Chuẩn bị:

  • 1 quả lựu
  • Dâu tằm và việt quất mỗi loại 8 quả
  • Nước cốt chanh
  • Đường

Hướng dẫn thực hiện:

  • Lựu mang đi rửa sạch, tách lấy hạt và cho vào máy ép lấy nước cốt
  • Tiếp đến cho việt quất và dâu tằm vào máy xay nhuyễn với một ít nước lọc
  • Trộn đều hỗn hợp trên với nước ép lựu và thêm đường, đá, nước cốt chanh rồi thưởng thức

3. Nước ép cà rốt

Cà rốt chứa nhiều dinh dưỡng và hoạt chất chống oxy hóa, bao gồm vitamin E, A và beta-carotene, có tác dụng hỗ trợ thị lực và bồi bổ cơ thể. Các hoạt chất trong cà rốt cũng giúp tăng số lượng và chất lượng tinh binh, cải thiện khả năng di chuyển của chúng, từ đó giúp tăng khả năng thụ thai và làm giảm nguy cơ hiếm muộn ở nam giới.

Hàm lượng kali trong cà rốt cũng có tác dụng làm chậm quá trình mãn dục sớm và giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương ở nam giới. Bổ sung nước ép cà rốt mỗi ngày có thể giúp cải thiện năng lực phòng the của nam giới.

Chuẩn bị:

  • 1 củ cà rốt
  • 1 quả trứng gà
  • 1 muỗng hạt cỏ cà ri

Hướng dẫn thực hiện:

  • Cà rốt mang đi gọt vỏ, rửa sạch rồi thái nhỏ thành hạt lựu
  • Trứng gà tách lấy phần lòng đỏ, bỏ lòng trắng
  • Cho phần trứng, cà rốt đã thái và 1 muỗng hạt cỏ cà ri vào máy xay nhuyễn
  • Dùng ray lọc lấy phần nước cà rốt và bỏ bã
  • Dùng nước ép cà rốt và trứng gà đều đặn mỗi buổi tối sau 3 tháng sẽ cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả.

4. Khỏe hơn với nước ép cần tây

Cần tây là loại rau có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm và hỗ trợ chức năng sinh lý ở nam giới nhờ các hoạt chất chống oxy hóa, khoáng chất và vitamin. Ngoài ra, cần tây còn kích thích sản xuất tinh trùng và tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới, giúp cải thiện năng lực phòng the.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 200 gam rau cần tây, nửa quả táo và 1/2 củ gừng tươi
  • Cần tây mang đi rửa sạch, ngâm với nước muối pha loãng để loại bỏ các tạp chất rồi rửa lại với nước sạch lần nữa và cắt khúc nhỏ
  • Táo và gừng tươi mang đi rửa sạch và gọt sạch vỏ rồi thái nhỏ
  • Cho các nguyên liệu cùng với một ít nước lọc vào máy xay nhuyễn
  • Lọc lấy phần nước ép, bỏ bã
  • Bạn có thể thêm đá vào nước ép và thưởng thức
  • Uống nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng sau khi dùng bữa, áp dụng thực hiện sau 2 – 3 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam.

5. Tăng cường sinh lý với nước ép hẹ

Uống nước ép hẹ hỗ trợ sinh lý

Uống nước ép hẹ hỗ trợ sinh lý

Lá hẹ có vị chua, tính ấm,theo Đông y được sử dụng với tác dụng tráng dương, bổ thận, giải độc và cầm máu, được coi là vị thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, di tinh và xuất tinh sớm.

Theo Y học hiện đại, lá hẹ cũng chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như protein, methylaliin, vitamin C, chất xơ và carotene, có hiệu quả trong việc cải thiện chức năng tình dục ở nam giới. Nam giới có thể dùng nước lá hẹ ép hoặc kết hợp chế biến thành các món ăn, áp dụng đều đặn từ 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

>>>Bạn cũng nên xem: thuốc tăng cường sinh lý nam giới

6. Nước nha đam

Nha đam là một trong những nguyên liệu chứa thành phần dưỡng chất dồi dào, có lợi cho sức khỏe như magie, kali, kẽm, viatamin, sắt,…

Nha đam không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, và làm đẹp mà còn hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam, giảm cholesterol và cải thiện sản xuất tinh trùng về chất lượng và số lượng. Điều này rất hữu ích trong việc điều trị bệnh liệt dương.

Chuẩn bị:

  • Nha đam tươi
  • Đường phèn
  • Muối, chanh

Hướng dẫn thực hiện:

  • Nha đam gọt sạch phần vỏ, lấy thịt rửa lại với nhiều lần nước
  • Pha nước chanh cùng với một ít muối rồi cho phần thịt nha đam vào ngâm khoảng 15 phút để loại bỏ chất nhầy và vị đắng. Sau đó vớt ra và rửa lại với nước lần nữa
  • Cho nha đam cùng với 2 muỗng đường phèn và 1 ly nước vào máy xay nhuyễn
  • Áp dụng thực hiện đều đặn sau 2 tuần sẽ cảm nhận sức khỏe sinh lý cải thiện

7. Nước ép rau ngót

Rau ngót chứa nhiều chất xơ, protein, vitamin, tinh bột và khoáng chất cần thiết, giúp cải thiện tình trạng táo bón, tiểu đường và tưa lưỡi ở trẻ nhỏ. Ngoài ra, chứa hàm lượng vitamin C cao, hỗ trợ tăng cường hoạt động lưu thông máu và kích thích khả năng ham muốn tình dục ở nam giới.

Rau ngót cũng được khuyên dùng trong điều trị rối loạn cương dương. Quý ông có thể sử dụng rau ngót ép lấy nước uống hoặc chế biến thành các món ăn để cải thiện chức năng sinh lý. Tuy nhiên, chỉ nên áp dụng uống nước ép rau ngót từ 2-3 lần/tuần để tránh tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng khi sử dụng một loại thực phẩm liên tục.

8. Nước ép dưa hấu

Dưa hấu là một loại trái cây giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là lycopene và citrulline.

Lycopene là một hợp chất có tính chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư.

Citrulline là một loại axit amin tự nhiên có khả năng giúp giãn mao mạch và tăng cường lưu thông máu, đồng thời cũng có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới. Các nghiên cứu cho thấy, citrulline có khả năng tăng cường khả năng lưu thông máu ở dương vật, giúp cải thiện chức năng tình dục, tăng khả năng ham muốn và khả năng cương cứng ở nam giới.

Bên cạnh đó, dưa hấu còn có khả năng giảm stress, tăng cường hệ miễn dịch và giúp tăng cường chức năng thận. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc bổ sung dưa hấu không thể thay thế việc điều trị các bệnh liên quan đến chức năng sinh lý.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị dưa hấu và chanh
  • Dưa hấu rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ (bạn nên giữ nguyên vỏ vì đây là bộ phận chứa hoạt chất citrulline cao nhất trong dưa) rồi cho vào máy ép lấy nước
  • Cho phần nước ép dưa hấu đun sôi khoảng vài phút rồi cho nước cốt chanh vào và tiếp tục đụn đến khi còn 1/2 phần nước ép thì tắt bếp
  • Bảo quản nước ép dưa hấu trong lọ thủy tinh và cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng lần
  • Mỗi lần uống 2 muỗng cà phê nước ép dưa hấu khi bụng rỗng, để mẹo chữa phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên áp dụng vào buổi sáng

9. Uống nước gì tăng cường sinh lý – Rễ cau treo

Rễ cau giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường sinh lý

Rễ cau giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường sinh lý

Rễ cau là một loại dược liệu được sử dụng để điều trị các bệnh liên quan đến chức năng sinh lý nam, giúp tăng cường khả năng ham muốn tình dục và cải thiện quá trình lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, nhờ vào hoạt chất ancoloit.

Thành phần này trong rễ cau treo có tác dụng mạnh mẽ đến hệ thần kinh trung ương, giúp cải thiện lưu thông máu đến dương vật, từ đó kiểm soát tình trạng rối loạn cương dương một cách hiệu quả.

Để sử dụng rễ cau, bạn cần chuẩn bị 30 gam rễ cau, rửa sạch và ngâm trong nước muối pha loãng để loại bỏ các tạp chất. Sau đó, thái rễ cau thành từng lát mỏng và sao vàng. Cho phần rễ đã thái vào nồi nấu với 100ml nước lọc. Khi nước thuốc chỉ còn lại 1/2 thì tắt bếp, để nguội bớt và lọc lấy nước, chia đều thành các phần và uống hết trong ngày.

Việc sử dụng rễ cau thường xuyên sẽ giúp tăng cường chức năng sinh lý và cải thiện năng lực phòng the của nam giới rất nhiều.

10. Nước ép cà chua nguyên chất

Các thành phần dinh dưỡng của cà chua chứa rất nhiều vitamin C và các hợp chất chống oxy hóa cùng hợp chất lycopene sẽ mang đến cho nam giới hiệu quả bảo vệ tinh binh, tăng cường sự ham muốn tình dục và kéo dài khả năng kiểm soát xuất tinh tốt nhất.

Chuẩn bị:

  • Cà chua 7 trái
  • Đường/ muối 1 ít

Hướng dẫn thực hiện:

Chuẩn bị cà chua:

Trước tiên, bạn cần rửa sạch cà chua với nước muối pha loãng, sau đó rửa lại bằng nước sạch và để ráo.

Ép cà chua:

Để lấy nước cốt từ trái cà chua, bạn có thể sử dụng máy ép cà chua. Nếu trái cà chua lớn, bạn có thể cắt thành nhiều phần để ép dễ dàng hơn. Nếu không có máy ép, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để xay nhuyễn, sau đó lọc qua rây. Phần nước ép cà chua có thể trộn thêm một ít đường và đá, khuấy đều để uống dễ dàng hơn.

Thưởng thức:

Nước ép cà chua có hương vị ngọt tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe. Đây là một thức uống giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sinh lý cho đấng mày râu và giúp da trở nên đẹp hơn.

Trên đây là tổng hợp 10 loại nước uống giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. Mong rằng những thông tin mà mình cung cấp hữu ích với bạn! Chúc bạn nhiều sức khỏe và giải quyết được vấn đề sinh lý của bạn!

Nguồn: tổng hợp

Xem thêm: Người xưa điều trị yếu sinh lý như thế nào