5 Bước vệ sinh gối cao su thiên nhiên tại nhà đơn giản

Để gối cao su thiên nhiên luôn đảm bảo được chất lượng cũng như duy trì thời gian sử dụng thì việc chăm sóc, giữ gìn và vệ sinh đúng cách là rất quan trọng. Bạn không cần phải đi đến tiệm giặt ủi mà vẫn có thể vệ sinh tại nhà cực kỳ đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu các bước qua bài viết này.

Hướng dẫn chi tiết về cách vệ sinh gối cao su thiên nhiên

Gối cao su thiên nhiên Thắng Lợi

Gối cao su thiên nhiên Thắng Lợi

Bước 1: Loại bỏ áo gối trước khi tiến hành vệ sinh. Nếu ruột có thể giặt được, thì giặt theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bước 2: Dùng một miếng vải mềm hoặc máy hút bụi chuyên dụng có công suất nhỏ để làm sạch bề mặt gối, hút bụi bẩn và mảnh vụn. Đảm bảo làm sạch đều cho 2 bên mặt gối.

Bước 3: Có thể dùng các loại nước giặt hữu cơ để vệ sinh sâu gối cao su thiên nhiên. Pha loãng chất tẩy rửa với nước ấm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Dùng khăn mỏng lau nhẹ lên bề mặt gối. Nên vắt khô trước khi đưa lên bề mặt gối, vì nếu để quá nhiều nước thẩm thấu vào gối sẽ làm hư hại lõi cao su. Sau đó dùng khăn khô sạch lau lại, để hút nước dư thừa và làm khô gối.

Bước 4: Gối cao su thiên nhiên thường có mùi cao su tự nhiên rất khó chịu. Do đó, khi vệ sinh xong cần để nơi khô ráo thoáng mát. Lưu ý không nên để gối trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời, bạn nên chọn nơi có bóng mát để phơi gối.

Bước 5: Cuối cùng, bạn có thể bảo quản gối bằng dùng máy ép chân không khi chưa có nhu cầu sử dụng, thường xuyên sử dụng bao gối để bảo vệ bề mặt gối khỏi bụi bẩn.

>> Tìm hiểu thêm chi tiết về gối cao su thiên nhiên cũng như các loại gối khác tại đây: https://congtynemthangloi.com/cac-loai-goi-ngu-pho-bien