Viên giảm cân áo đình tốt cho sức khỏe

Thuoc giam can áo đình Được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho cơ thể, thuốc giảm cân Áo Đình giảm cân sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng trong mơ mà không cần áp dụng các chế độ ăn kiêng hay tập thể dục nghiêm ngặt.

Thành Phần Thuốc giảm cân áo đình :

Mỗi viên nang chứa:

Thanh Quả 30%, Hoa cam đắng 18 %, Lá Sen 22%, Tinh bột.

Mỗi viên nang thuoc giam can ao dinh là sự kết hợp của tỉ lệ vàng từ các thành phần: tinh bột, thanh quả, hoa cam đắng, lá sen.

+ Tinh bột: 30%

+ Thanh quả 30%: dân gian còn gọi là quả trám, là một loại quả dùng làm thực phẩm và có tác dụng chữa bệnh tốt. Quả trám chứa protid, chất béo, hydrat cacbon, beta-caroten, acid oleannolic, một số khoáng chất và vitamin C. Theo y học cổ truyền, quả trám có vị chua, ngọt, chát, có tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Thành phần các chất trong quả trám có tác dụng tiết chế hấp thụ năng lượng, giảm cảm giác đói nhưng không gây ảnh hưởng gì tới sự hấp thu chất dinh dưỡng.

cach-giam-can-14

+ Hoa cam đắng 18%: Cam đắng hay còn gọi là cam chua có tên khoa học là Citrus × aurantium được dùng trong y học như một chất kích thích và chất ngăn chặn thèm ăn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực y dược, chiết xuất từ các bộ phận trên cây cam đắng được dùng như thực phẩm bổ sung nhằm mục đích chống béo phì, giảm cân, giảm sự thèm ăn, kích thích quá trình chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể, giảm huyết áp và nhịp tim.

+ Lá sen 22%: Sen là nhóm cây trồng thủy sinh, có tên khoa học là nelumbo nicifera. Tất cả các bộ phận của cây sen đều có tác dụng chữa bệnh rất tốt, đặc biệt là lá sen. Từ các bài thuốc dân gian và các nghiên cứu khoa học cho thấy, lá sen có những tác dụng như sau: làm mát, giải nhiệt cho cơ thế, chống lão hóa, làm trẻ da mặt, giảm béo, tiêu mỡ tốt. Sen là loài cây có chứa một loại enzyme đặc biệt tên là L-isoaspartyl methyltran sfercese có tác dụng hồi phục, hàn gắn các tế bào bị tổn thương trong cơ thể, làm trẻ trung, mịn màng làn da, vóc dáng. Dân gian còn lưu truyền rất nhiều bài thuốc giảm cân và làm trẻ hóa da mặt từ các vị thuốc từ sen.

Xem thêm thông tin trà giảm cân green coffeecách giảm cân của sao và thuốc giảm cân an toàn để biết thêm thông tin giảm cân hiệu quả.