Viêm giảm cân Biotin Collagen Slim hiệu quả

Cuộc sống hiện đại luôn làm bạn phải bận rộn với công việc, khiến bạn không có thời gian để thực hiện chế độ giảm cân lấy lại sức khỏe? Đi spa, làm đẹp cũng là giải pháp nhưng phải tốn nhiều thời gian và chi phí. Với Biotin Collagen Slim bạn sẽ có thể giảm cân ngay tại nhà, sở hữu một thân hình mảnh mai thon gọn mà không cần phải tốn nhiều công sức.

Biotin Collagen Slim là thuoc giam can được sản xuất từ Mỹ, là sản phẩm giảm cân cải tiến của Best Slim USA thuộc tập đoàn CTV BEST GROUP. Với công thức cải tiến được chiết xuất từ 100% dược thảo tự nhiên nên Biotin Collagen Slim được khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

biotin-collagen-slim

Thành phần:       

Cassia giống Extract, Coicis Extract, Mustard Extract, Y tế Amylum, Collagen, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B6.

Công dụng:

Giống như tên của sản phẩm, thành phẩn chủ yếu trong nó là Biotin và Collagen. Collagen là một loại protein, chiếm 70% cấu trúc da, phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Nó có vai trò quan trọng với sức khỏe, đặc biệt là với làn da, mạch máu, xương khớp, mắt… Trong thành phần của collagen còn có nhiều amino – acid, rất có lợi cho việc phát triển và duy trì cơ bắp. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” cơ thể, thể hiện rõ nhất trên làn da. Đây là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, nhất là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng… Collagen là loại dưỡng chất có nhiều trong các thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, Biotin có nhiều trong các loại thực phẩm như bột yến mạch và đậu nành, tam trong nước hỗ trợ trong quá trình chuyển hóa năng lượng trong các tế bào. Biotin giúp hỗ trợ cho làn da và tóc khỏe mạnh. Ngoài ra, Biotin còn giúp cho sự trao đổi chất trung gian giữa các carbohydrate, protein và chất béo.

Biotin và Collagen được kết hợp với nhau đã tạo ra thế hệ sản phẩm hỗ trợ giảm cân cao cấp giúp bạn nhanh chóng lấy lại một thân hình lý tưởng như mong đợi.

Sự hỗ trợ thêm từ các loại vitamin A, B1, B6 sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho sức khỏe của bạn.

Xem thêm thông tin thuốc giảm cân LicCách giảm mỡ bụng và cách giảm cân hiệu quả để biết thêm thông tin giảm cân tốt nhất.