Xóa tan cơn đau khớp với các thực phẩm đơn giản mà hiệu quả bất ngờ

Với những thực phẩm xung quanh ta, bạn hoàn toàn có thể xoa dịu được cơn đau khớp để có thể thoải mái hơn trong cuộc sống.

Dầu ô liu

hoang-thap-linh

Dầu ô liu

Những người bị viêm khớp nên kết thân với dầu ô liu. Lý do, dầu ô liu chứa nhiều axit oleic và omega-9 có tác dụng giảm viêm rất công hiệu.

Cá

Đây là lựa chọn thông minh cho những người thường xuyên bị những khớp xương hành hạ. Cá hồi, cá hồng, cá ngừ, cá tuyết, cá bơn có nhiều axit béo omega-3 có tác dụng không chỉ phá hủy các loại hóa chất gây viêm sưng mà còn loại bỏ protein được cho là bào mòn sụn.

Các loại hạt và trái cây

Giữa các bữa ăn, hãy nhấm nháp các loại hạt và trái cây: quả óc chó, hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt dẻ hoặc táo, quả việt quất, anh đào, dứa, quả mâm xôi, dâu tây, kiwi, xoài. Một cuộc nghiên cứu ở 293 người Úc cho kết quả, ăn nhiều trái cây giúp giảm nguy cơ bị thương tổn ở tủy xương, vốn là dấu hiệu của bệnh viêm khớp xương đầu gối.

Tỏi

Tuy gặp trở ngại là gây hôi miệng sau khi ăn, nhưng tỏi rất có công hiệu trong việc giảm viêm. Theo Fitday, đã có nhiều nghiên cứu chứng minh tỏi chứa những hợp chất tương tự các loại thuốc chống viêm, nên có khả năng giảm đau rất tốt.

Trà xanh

Ngoài giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về bệnh tim và ung thư, trà xanh còn phát huy vai trò tích cực trong cuộc chiến chống lại sự viêm nhiễm trong cơ thể.

Các nhà khoa học thuộc ĐH Sheffield ở Anh đã phát hiện được hai hợp chất có trong trà xanh có thể ngăn chặn bệnh viêm khớp xương mãn tính, đó là EGCG (epigallocatchin gallate) và ECG (epicatechin gallate). Chúng giúp phong tỏa các enzyme phá hủy sụn trong khớp.

Ngoài ra, để xóa tan cơn đau, các bạn cso thể dùng thêm thực phẩm chức năng. Hoàng Thấp Linh là sản phẩm có tác dụng cải thiện chức năng hệ xương khớp chắc khỏe hơn. Hoàng Thấp Linh giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp, hạn chế sưng tấy, đau nhức tăng cường hồi phục vận động khớp do chấn thương hoặc vận động.

hoang-thap-linh

Hoàng Thấp Linh

Do tuổi tác cũng như một số chấn thương do vận động khiến hệ xương khớp của bạn ngày càng kém, dẫn đến các biểu hiện đau nhức xương khớp, mỏi gối, tê chân… Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến các dấu hiệu loãng xương.

Công dụng của Hoàng Thấp Linh

– Bổ sung thảo dược và thành phần tự nhiên tốt cho việc nâng cao chức năng xương khớp khỏe mạnh.

– Hoàng Thấp Linh hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp.

– Có tác dụng giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phụ vận động khớp.

– Hoàng Thấp Linh ngăn ngừa các dấu hiệu loãng xương và phong thấp.

– Giúp xương luôn chắc khỏe và thoải mái vận động mỗi ngày.