2 cách trị mụn bọc có mủ hiệu quả

Mụn bọc là loại mụn gây đau nhức và sưng tấy cho người mắc phải, ngoài ra còn gây mất thẩm mỹ cho làn da. Sau đây, mình xin mách 2 cách trị mụn bọc có mủ hiệu quả tại nhà.

1- Cách trị mụn bọc có mủ hiệu quả bằng mặt ong:

Mật ong có thể được nói là một trong những cách trị mụn bọc có mủ hiệu quả nhất. Trong thành phần của mật ong chứa rất nhiều những chất kháng khuẩn, tiêu giảm viêm tự nhiên nên chúng rất an toàn mà không gây mẩn cảm cho da của bạn.

 tri-seo-bang-mat-ong

Mật ong sẽ làm cho nhân mụn bọc có mủ nhỏ lại, giảm sưng đỏ và  tiêu mủ, loại đi các vi khuẩn có hại gây nên mụn, vì thế mà mật ong nguyên chất có tác dụng trị mụn bọc có mủ hiệu quả. Cũng như các loại mỹ phẩm dưỡng da, mật ong sẽ giúp cho da mềm mại, sạch sẽ và láng mịn chỉ sau một đêm, nó còn cung cấp chất dưỡng ẩm cho làn da. Cách sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần thoa một lớp mật ong nguyên chất lên phần mụn bọc có mủ trước khi đi ngủ, các hoạt chất có trong mật ong sẽ thẩm thấu qua da một cách rất nhanh chóng sau khi bạn ngủ.

Đến sáng thức dậy thì bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch là ổn. Bạn sẽ thấy được tình trạng mủ của các nốt mụn sẽ không còn. Chính vì công dụng thần kì như vậy mà mật ong được coi là cách trị mụn mủ từ thiên nhiên.

2- Cách trị mụn bọc có mủ hiệu quả bằng trà xanh:

Cách sử dụng trà xanh để trị mụn mủ hiệu quả đã được nhiều bạn trẻ áp dụng tại nhà. Trà xanh là một loại nguyên liệu thiên nhiên có chứa rất nhiều chất kháng khuẩn, kháng viêm rất cao, ngoài ra trà xanh còn ngăn chặn sự viêm nhiễm, giảm tình trạng bưng mủ và hạn chế sự phát triển mụn rất hiệu quả. Chính vì vậy mà trà xanh được đánh giá là cách trị mụn bọc có mủ từ thiên nhiên tại nhà an toàn nhất.

tra-xanh

Bạn chỉ cần dùng lá trà xanh đã được rửa sạch phơi khô đêm đi xay nhuyễn, sau đó ép lấy nước để được nước trà xanh.

Dùng bông tăm thấm nước của trà xanh rồi chấm lên vùng mụn bọc bị mủ, các chất kháng khuẩn của trà xanh sẽ nhanh chóng làm tiêu tan đi các nhân mụn bọc có mủ nhanh chóng, giúp da trả lại làn da như ban đầu chỉ sau một đêm.

Vậy là chúng tớ đã hướng dẫn tất tần tật cho các bạn 2 cách trị mụn bọc có mủ hiệu quả, với những công dụng tuyệt vời như vậy các bạn còn ngần ngại gì mà không mau thử, các nàng chỉ cần chăm chỉ thực hiện một trong hai cách trên từ 2 -3 lần một tuần thôi các nàng nhé, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy một kết quả đáng kinh ngạc. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu một làn da sạch mụn các nàng nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trimuntainha.com