Cách trị mụn trứng cá siêu an toàn với rau má

Rau má là một loại thực phẩm có tính thanh nhiệt, giúp giải nhiệt cơ thể. Rau má có thể dùng để nấu canh hay làm thức uống. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng rau má làm nguyên liệu trị mụn trứng cá. 

Dưới đây là cách trị mụn trứng cá siêu an toàn với rau má, bạn nên tìm hiểu ngay nhé.

Từ các kết quả nghiên cứu cho thấy rau má khi dùng tươi hay nấu chín đều bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất mà rất ít loại thực phẩm nào có được. Triterpenoids là thành phần đặc biệt trong rau má giúp nâng cao chất chống oxy hóa, ức chế việc sản xuất quá nhiều collagen và sắc tố melamin trên da, thúc đẩy sự hoạt động máu dưới da được lưu thông tốt hơn để da được đàn hồi tốt và chống mụn xâm nhập.

 rau-ma-tri-mun

Diệp lục, chất xơ trong rau má ngoài vai trò giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn thì còn góp phần làm cho mụn trứng cá bị ức chế và không thể tồn tại lâu dài trên da.
Cách làm:

Dùng 30 đến 40 gram rau má tươi rửa sạch, giã nát với tí muối rồi lược lấy nước.

Thêm vào ít chanh hoặc mật ong để tăng tính sát khuẩn.

tri-mun-tu-rau-ma-1

Dùng trực tiếp trên mụn trứng cá.

Mỗi ngày dùng 2 lần trong khoảng 30 phút để trị mụn được hiệu quả hơn.

Kem trị mụn White Doctors Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

– Kem trị mụn White Doctors Acne Pro làm giảm nhanh các vết thâm, vết sạm do mụn để lại, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.

Kem trị mụn White Doctors Acne Pro loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Chúc bạn thành công!

Nguồn: toptrimun.com