3 loại lá giúp trị mụn bọc an toàn tại nhà

Mụn bọc là loại mụn phổ biến, không những gây đau nhức và khó chịu cho người mắc phải mà còn gây mất thẩm mỹ cho làn da. Nhưng để trị mụn bọc cũng không quá khó như bạn nghĩ. Sau đây là 3 loại lá giúp trị mụn bọc an toàn tại nhà nhé.

Trị mụn bọc nhanh nhất bằng lá ớt

Cây ớt là loại cây quen thuộc với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Lá ớt là một trong các thành phần quan trọng của cách trị mụn bọc trong dân gian.

la-ot-tri-mun

Có 2 bài thuốc trị mụn bọc nhanh bằng lá ớt như sau: lá ớt rửa sạch, giã nát cùng ít muối rồi đắp vào vết mụn nhọt. Hoặc bạn cũng có thể dùng lá ớt, lá mồng tơi, cành xương rồng bà có gai, mỗi thứ 10g, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt. Mỗi ngày làm 1 lần đến khi nốt mụn xẹp.

Trị mụn bọc nhanh chóng bằng lá khoai lang

Thật bất ngờ khi loại lá này cũng có tác dụng trong việc điều trị mụn, là cách làm xẹp mụn bọc nhanh nhất bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Thực hiện phương pháp chữa mụn này cũng rất đơn giản. Bạn rửa sạch lá cây này rồi giã nhuyễn hoặc xay lấy nước cốt. Tiếp đó, rửa mặt sạch và bôi nước này lên trực tiếp các nốt mụn. Sau một thời gian kiên trì áp dụng, bạn sẽ thấy tình trạng mụn của mình được cải thiện đáng kể.

Trị mụn bọc nhanh bằng lá dâm bụt

hoa-dam-but-tri-mun

Thành phần antoxyanozit có trong lá dâm bụt có tác dụng ngăn ngừa mụn hình thành và làm lành những vết mụn xuất hiện trên da. Để thực hiện cách trị mụn bọc mụn mủ này bạn chỉ cần dùng lá và hoa tươi giã nhỏ với một ít muối rồi đắp lên các vết mụn bọc đang mưng mủ, mụn sẽ đỡ nhức vỡ mủ nhanh hơn, dã sẽ mau liền hơn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ hỗn hợp trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị mụn hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường.

Kem trị mụn White Doctors Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

– Kem trị mụn White Doctors Acne Pro làm giảm nhanh các vết thâm, vết sạm do mụn để lại, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.

Kem trị mụn White Doctors Acne Pro loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Chúc bạn thành công!

Nguồn: bichnguyetspa.vn