2 hỗn hợp từ thiên nhiên giúp bạn trị mụn an toàn

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị mụn nhưng bạn cần cho mình một phương pháp an toàn đối với làn da. Sau đây, mình xin mách các bạn 2 hỗn hợp từ thiên nhiên giúp bạn trị mụn an toàn nhé.

1. Trị mụn từ hỗn hợp bột nghệ mật ong

Hỗn hợp từ bột nghệ và mật ong không chỉ có tác dụng điều trị mụn mà đây cũng là một trong những bí quyết giúp bạn xử lý những vấn đề dư âm của mụn như sẹo , thâm mụn …vv.

cach-tri-mun-dau-den-bang-mat-ong-va-nghe

Cách làm với công thức này khá đơn giản bạn hãy sử dụng bột nghệ trộn cùng với mật ong sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên da khoảng 20′ rồi làm sạch da cùng với nước mát. Mỗi tuần bạn chỉ cần thực hiện khoảng 3 lần / tuần để thu được kết quả tốt nhất bạn nhé.

2. Điều trị mụn cùng với mặt nạ bột quế

mat-na-bot-que-tri-mun

Sử dụng mặt nạ bột quế cũng là một trong những giải pháp giúp bạn có thể xử lý được những vấn đề về mụn này với việc sử dụng bột quế trộn cùng với nước cốt chanh và chút mật ong. Sử dụng hỗn hợp này để làm mặt nạ điều trị mụn với mỗi lần đắp mặt nạ khoảng 20′ bạn nên kiên trì trong khoảng vài tuần để có được kết quả tốt nhất. Mỗi tuần bạn chỉ cần thực hiện 2-3 lần thôi nhé.

Với 2 công thức điều trị mụn này bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin với làn da sạch mụn bạn nhé.

Kem trị mụn White Doctors Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

– Kem trị mụn White Doctors Acne Pro làm giảm nhanh các vết thâm, vết sạm do mụn để lại, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.

Kem trị mụn White Doctors Acne Pro loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blogtrangda.com