5 thỏi son lì không trôi bạn gái cần sở hữu ngay

Bạn là tín đồ của những thỏi son lỳ? Vậy bạn đã chọn được bao nhiêu thỏi son lỳ ưng ý rồi? Sau đây, cùng tìm hiểu 5 thỏi son lì không trôi bạn gái cần sở hữu ngay nhé.

1. Lancôme Shaker High Pigment

Một trong những thương hiệu bậc nhất nước Pháp – Lancôme – đã ra mắt dòng son Matte Shaker vào năm 2017, nhưng đến năm 2018 chúng vẫn gây được tiếng vang mạnh mẽ về độ lì của mình. Đây cũng là dòng son phát triển bậc nhất và nằm trong top bán chạy của Lacôme. Mặc dù mang danh son lì chính hiệu nhưng khi lên môi lại không quá khô, mỏng mịn dễ canh chỉnh và có độ bám màu lên đến 6-7 giờ.

2. Charlotte Tilbury Matte Revolution Luminous Modern

So với những dòng son khác, Charlotte Tibury Matte Revolution Luminous Modern ra mắt sớm hơn vào năm 2015 nhưng lại nằm trong danh sách những thỏi son lì đáng giá của phái đẹp. Độ lên màu và bền màu rất tốt, chất son được chiết xuất từ sáp ong thượng hạng cùng dưỡng chất và nhiều tinh dầu tự nhiên nên khi đánh lên môi cũng không quá khô, dễ điều chỉnh, tự nhiên và không hề khô lì hay vón cục. Ngoài ra, mẫu mã mạ vàng bên ngoài lại càng tăng vẻ sang trọng, cổ điển pha chút đẳng cấp chỉ có ở Charlotte.

3. Guerlain Rouge G

Nếu nhà bạn có điều kiện, hầu bao “rủng rỉnh” thì nhất định phải tậu được em này, không chỉ nổi tiếng là dòng son lì không trôi siêu chất mà Guerlain Rouge G còn là thỏi son mĩ miều với ngoại hình bên ngoài miễn chê điểm nào.

Không chỉ bắt mắt với lối thiết kế cuốn hút với hình phi thuyền bên ngoài mà chất son của Guerlain Rouge G cũng rất đặc biệt. Bảng thành phần bổ sung hồng ngọc lấp lánh xa xỉ cùng với hoạt chất hyaluronic acid, có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm mềm môi, tạo cảm giác không bị khô môi. Khi lên màu đậm đặc, kết cấu bám chặt, các rãnh môi cũng được lấp đầy, tạo cảm giác môi căng mọng hơn.

4. M.A.C Retro Matte Liquid LipColour

Nhắc đến độ lì của son tuyệt đối không thể bỏ qua M.A.C được. Retro Matte Liquid LipColour là một trong những thỏi son được săn đón nhiều nhất hiện nay ngay từ lúc mới ra mắt trên thị trường mỹ phẩm. Sở hữu gam màu son đẹp rực rỡ, chói lọi, đặc biệt khi lên bất cứ tông da nào cũng chuẩn và không ngả nghiêng sang màu sắc nào khác.

Hoàn toàn tạo nên thần thái khó cưỡng cho mọi cô nàng sở hữu nó. Với kết cấu đậm đặc, độ lên màu chính xác và bền tới 8 giờ, chất lì trong M.A.C sẽ khiến bạn hài lòng ngay khi chạm môi vào cốc nước.

5. Marc Jacobs Le Marc Lip Crème

Marc Jacobs là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác nhau, trong đó Marc Lip Crème cũng không ngoại lệ. Đây là thỏi son được bổ sung thành phần chống oxy hóa từ tinh dầu dưỡng ẩm Seaberry, gỗ Merati và Cocoa Butter… nên mặc dù có chất lì trong son nhưng khi lên môi vẫn mềm mượt, có độ ẩm tốt, nuôi dưỡng và duy trì đôi môi suốt nhiều giờ liền. Hơn nữa, đây  là thỏi son “cover” khuyết điểm môi rất tuyệt.

Trên đây là 5 thỏi son lì không trôi dành cho các nàng. Hãy chọn ngay cho mình một thỏi son ưng ý để làm đẹp đôi môi của mình nhé.

Xem thêm:

==> Son Tint là gì? Top 5 son Tint đang gây bão hiện nay

Chúc bạn thành công!