7 lời khuyên giúp bạn gái trang điểm hoàn hảo hơn

Là con gái ai cũng muốn thật xinh và rạng rỡ  khi bước xuống phố. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cùng các bạn các bước để có 1 khuôn mặt thật xinh và rạng rỡ với 7 bước thật đơn giản.

1. Pha trộn

Lời khuyên đầu tiên và cũng rất quan trọng nếu chị em muốn có một khuôn mặt trang điểm hoàn hảo. Đó chính là sự pha trộn từ màu mắt, nền để tạo ra một nét đẹp tự nhiên nhất có thể. Ví dụ, bạn có thể pha trộn 2 loại nền có tông khác nhau để tạo ra một hỗn hợp gần màu da nhất. Như thế, khi đánh lên trông bạn vừa rạng ngời mà người đối diện khó phát hiện ra lớp trang điểm.
2. Tỉa lông mày

diem1

Lông mày sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn trên khuôn mặt của bạn. Lông mày được tạo khuôn gọn gàng, phù hợp sẽ giúp gương mặt của bạn đẹp và sắc nét hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ bạn rất nhiều khi đánh lông mày. Vì thế, đừng để những sợi lông mày mọc vô tổ chức nhé
3. Đánh highlight

diem2

 

Tạo ra những khoảng sáng tối sẽ giúp gương mặt của bạn được định hình rõ nét hơn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng quá nhiều phấn highlight nó sẽ khiến mặt bạn trông thật đáng sợ. Tất cả nên vừa phải sẽ khiến khuôn mặt gọn mặt, mũi cao hơn sau khi trang điểm.

4. Đánh lót cho đôi môi

Lớp lót sẽ khiến đôi môi của bạn ăn son và sắc nét hơn rất nhiều. Hãy thử một lần và cảm nhận sự khác biệt.
5. Chăm sóc da

diem3

 

Một số người không nhận thức được rằng thực tế việc chăm sóc da rất hữu ích cho trang điểm. Này nhé, duy trì việc chăm sóc da sẽ giúp làn da bạn có đủ độ ẩm, mịn màng, nhỏ lỗ chân lông và ít nhược điểm hơn. Nhờ thế, khi đánh nền và phấn nó sẽ rất ăn da và trông tự nhiên.

6. Chọn đúng màu sắc

diem4

Dựa trên màu da, khuôn mặt, bạn gái nên tỉnh táo trong việc lựa chọn màu son, màu mắt… Như thế, sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp nhất có thể.

7. Không lạm dụng

Một nguyên tắc rất quan trọng trong trang điểm đó là không được lạm dụng. Trang điểm quá dày sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên của chủ nhân. Cần hiểu mục đích của trang điểm là gì? Đó chính là tôn vinh nét đẹp sẵn có và che đi khuyết điểm. Vì thế, son phấn chỉ nên là dụng cụ hỗ trợ đừng quá lạm dụng khiến khuôn mặt trở nên khác lạ quá mức.