7 món ăn vặt giúp tăng cân hiệu quả

Người gầy muốn tăng cân nhanh, bạn cần phải bổ sung vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày 8 món ăn giàu năng lượng dưới đây.

Trái cây khô

Trái cây sấy khô là loại thức ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng lại có chứa nhiều calo nhưng vẫn không gây hại cho sức khỏe. Do đó, vào bữa ăn phụ bạn nên nhấm nháp trái cây sấy khô hay kết hợp với các loại hạt sẽ là phương pháp giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Sandwich

Để nạp thêm calo cho cơ thể, bạn nên một chiếc bánh sandwich giữa buổi sáng và giữa buổi chiều. Ngoài ra, sandwich còn là món ăn mà bạn có thể ăn nhẹ trước khi đi ngủ.

Chuối

Chuối là thực phẩm tốt cho sức khỏe, rất giàu năng lượng, giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Bạn có thể ăn chuối vào bữa phụ hoặc có thể chế biến thành món sinh tố hoặc salad chuối cực ngon.

Lòng đỏ trứng gà và mật ong

Chỉ cần ăn lòng đỏ trứng gà trộn đều với 2 thìa mật ong  và một ít gừng vắt nước bỏ vào, hoặc bỏ luôn xát gừng vào. Đem hỗn hợp này chưng cách thủy hoặc chưng trong nồi cơm. Ăn 1 lần/ngày, 3 ngày/tuần, chỉ cần ăn trong 1 tháng, bạn sẽ tăng cân vù vù.

=> Xem thêm: Tảo xoắn là gì TẠI ĐÂY

Sữa và nước ép hoa quả

Thay vì uống nhiều nước, để cải thiện thân hình gầy gò của mình, bạn nên tăng cường uống sữa hay nước ép trái cây nguyên chất để cung cấp cho cơ thể nhiều calo hơn.

Phô mai

Phô mai là thưc phẩm có chứa nhiều chất béo, calo và canxi có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể ăn phô mai cùng với bánh mì, khoai tây nướng, salad,… chỉ với một ít phô mai, bạn cũng đã có thể tăng dinh dưỡng và mùi thơm hấp dẫn.

Các loại hạt

Các loại hạt có chứa nhiều calo và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, bạn cần tăng cường bổ sung các loại hạt vào khẩu phần ăn sẽ giúp tăng giá trị dinh dưỡng bữa ăn.

Mách bạn bằng nhiều cách tự nhiên bạn cần thời gian và kiên trì để thực hiện, hiện nay trên thị trường có sản phẩm tảo mặt trời hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Để xem thông tin chi tiết sản phẩm tảo mặt trời tại đây: http://wru.edu.vn/tao-mat-troi-gia-bao-nhieu-va-mua-o-dau-thi-chat-luong-11619.html