Hướng dẫn 3 cách trị mụn với nước hoa hồng

Nước hoa hồng được coi như một loại mỹ phẩm chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, nước hoa hồng giúp trị mụn vô cùng hiệu quả. Sau đây là 3 cách trị mụn với nước hoa hồng, tìm hiểu ngay nhé. 

Trị mụn bằng nước hoa hồng và nước cốt chanh 
 
Nước cốt chanh có chứa lượng acid tự nhiên và vitamin C có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da. Chính vì thế, nó cũng có tác dụng trị mụn trứng cá hiệu quả và đã được sử dụng phổ biến. Khi kết hợp với nước hoa hồng sẽ cho tác dụng  loại bỏ mụn đầu đen, nổi bọc xóa các nếp nhăn và làm trắng mịn da tự nhiên một cách nhanh chóng.
 nuoc-chanh-va-hoa-hong-tri-mun
Chuẩn bị: 
Nước hoa hồng
Nước cốt chanh
Cách làm:
 
Các bạn lấy nước cốt chanh hòa cùng với nước hoa hồng lượng bằng nhau để rửa mặt. Trước khi sử dụng, bạn lưu ý cần rửa mặt với nước ấm trước để các lỗ chân lông mở ra rồi dùng hỗn hợp chà nhẹ lên da mặt và để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước lạnh.
 
Cách trị mụn bằng nước hoa hồng và cỏ cà ri
Chuẩn bị:
Viên nang cỏ cà ri
Nước hoa hồng
Cách làm: 
 
Trước tiên, bạn chuẩn bị sản phẩm viên nang cỏ cà ri (có bán tại các hiệu thuốc), sau đó cho vào một chiếc bát, cho nước hoa hồng vào hòa cùng. Trước khi sử dụng, các bạn cũng cần rửa mặt trước với nước ấm rồi dùng hỗn hợp dung dịch chà nhẹ lên mặt. Bạn rửa sạch mặt với nước lạnh khoảng 15 phút sau đó.
 
Thực hiện theo cách này có tác dụng tẩy da chết một cách tự nhiên, giúp lỗ chân lông se khít và giã từ mụn.
Xem thêm:
 
Cách trị mụn bằng nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương
 
Kết hợp bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng có tác dụng trị mụn, làm mờ các vết sẹo do mụn gây ra. Bên cạnh đó chúng còn giúp làm se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng.
tri-mun-bang-nuoc-hoa-hong
 Chuẩn bị:
 
2 muỗng canh bột gỗ đàn hương
1 thìa nước hoa hồng
Cách làm: 
Trộn  bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng với nhau và đắp đều lên da mặt thành một lớp dày, để trong khoảng 15 – 20 phút cho đến khi hỗn hợp khô. Sau đó, rửa sạch lại mặt với nước lạnh. Để điều trị mụn trứng cá hiệu quả, bạn nên áp dụng mặt nạ này ít nhất 2 lần/ tuần nhé.
 
Trên đây là một số phương pháp trị mụn từ nước hoa hồng. Với các cách đơn giản và nguyên liệu dễ kiếm như vậy, các bạn hãy thực hiện thường xuyên nhé. Không chỉ giúp loại bỏ những vết mụn đang ghét mà còn giúp bạn có làn da trắng mịn tự nhiên nữa đấy. 

Xem thêm: 3 loại mặt nạ trị mụn đầu đen an toàn từ bột trà xanh

Nguồn: cachtritrungca.com