Cách giảm béo cấp tốc

Ngửi hương trái cây khi đói

Những loại trái cây như táo xanh, cam, quýt, bưởi… đều có tác dụng ngăn cảm sự thèm ăn, giúp bạn lãng quên cơ đói một cách nhanh chóng.

Khi cần giảm béo cấp tốc bạn nên trữ bên mình một lọ dầu thơm có mùi hương cam, quýt, táo xanh và ngửi hương thơm của chúng hàng ngày. Bạn cũng có thể sử dụng vỏ của các trái cây này đem phơi khô và mang theo bên mình.

Cho tinh dầu thơm vào nước tắm nóng

Nước tắm nóng ở nhiệt độ 40 độ C là phù hợp với người cần giảm béo cấp tốc. Bạn hãy nhỏ vài giọt tinh chất hương hoa vào nước tắm để thu giãm cớ thể. Hương hoa hồng, hoa anh đào, hoa oải hương… rất dễ chịu.

Nước nóng bốc hơi quện cùng hương của các loại hoa còn giúp cân nặng của bạn giảm xuống rõ rệt. Nước nóng làm bạn tiết mồ hôi, đốt cháy lượng mỡ thừa.

giam-beo-cap-toc

Dùng kem Massage có hương thơm

Massage toàn thân là cách thư giãn cơ thể bạn nên thực hiện hàng ngày. Khi massage cần chú ý massage nhiều vào các phần tích tụ mỡ thừa.

Hương thơm từ kem massage làm cho tinh thần bạn thư thái, nhẹ nhàng. Cơ thể sau khi massage trở nên thơ tho và săn chắc. Đây là cách giảm béo cấp tốc được nhiều người vận dụng.

Tập thể dục ở nơi có hương hoa cỏ

Những người thừa cân cần áp dụng các biện pháp luyện tập thể dục thể thao đều đặn. Cơ thể càng tiết ra nhiều mồ hôi thì quá trình giảm béo cấp tốc càng đạt kết quả tốt.

Địa điểm tập thể dục nếu tỏa ngát mùi hương hoa cỏ thì sẽ tác động tích cực đến tinh thần và thể chất của bạn. Tinh thần bạn nhờ đó cũng trở nên phấn trấn, thư thái. Bạn sẽ thích thú hơn với những buổi tập luyện.

Hãy bỏ thời gian khoảng hai tiếng mỗi ngày để tập thể dục thể thao. Sức khỏe của bạn được tăng cường, cơ bắp săn chắc lại và phần mỡ thừa cũng dần dần được loại bỏ vầ biến mất.

Cách giảm béo cấp tốc trên đây luôn đen lại hiệu quả cho bạn. Hãy thực hiện các phương pháp này để cơ thể luôn thơm tho, sạch sẽ.