Bệnh yếu sinh lý ở nam giới và cách chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả nhất

Yếu sinh lý là một căn bệnh khá phổ biến ở nam giới, tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đã khiến các đấng mày râu cảm thấy mất tự tin mỗi khi “lâm trận”. Vậy bệnh yếu sinh lý ở nam giới là gì và đâu là cách chữa bệnh yếu sinh lý nam giới hiệu quả nhất. Tham khảo bài viết để có câu trả lời.

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới là gì? Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam 

Yếu sinh lý ở nam giới là gì? Đây là một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong lúc giao hợp, do đó không làm thoả mãn được bạn tình. Ngoài khả năng về cương cứng kém thì sinh lý yếu còn thể hiện ở tần suất quan hệ tình dục ít, không có hoặc ít ham muốn tình dục.

Theo các chuyên gia Y tếthì bệnh yếu sinh lý tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại đe dọa trực tiếp tới sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình của nhiều nam giới. Biểu hiện cũng như mức độ mắc bệnh yếu sinh lý ở mỗi nam giới là khác nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng phát hiện bệnh dựa vào những triệu chứng điển hình sau:

– Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý

– Rối loạn cương dương : Đây là tình trạng dương vật nam giới không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng quá ngắn không đủ để thực hiện quá trình giao hợp bình thường.

Yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến ở nam giới

Yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến ở nam giới

– Rối loạn xuất tinh :

+ Xuất tinh sớm : Khi dương vật chưa đưa vào âm đạo phụ nữ hoặc chỉ mới đưa vào dưới 3 phút đã xuất tinh được gọi là xuất tinh sớm.

+ Không hoặc chậm xuất tinh : Đây là tình trạng nam giới có đủ khoái cảm, dương vật đủ cương cứng nhưng không thể xuất tinh hoặc thời gian quan hệ xuất tinh quá lâu làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc vui.

+ Xuất tinh ngược dòng : Hiện tượng này khiến tinh trùng và tinh dịch không được xuất ra ngoài mà đi ngược vào trong rất nguy hiểm. Do đó, bạn cần kiểm tra chuyên khoa gấp để xác định chính xác dấu hiệu bệnh lý mắc phải.

– Mất khoái cảm tình dục : Khi nam giới không còn hoặc rất ít khi có cảm giác ham muốn tình dục có nghĩa là bạn đang gặp phải tình trạng bệnh lý này. Hiện tượng này thường là do yếu tố tâm lý, những tổn thương, stress kéo dài…

Nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý nam

Bệnh yếu sinh lý nam “ghé thăm” các đấng mày râu xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể kể đến như:

– Do tuổi tác:

Nam giới tuổi càng cao thì càng dễ bị yếu sinh lý. Tuổi càng cao thì các cơ quan trong cơ thể dần dần bị suy giảm. Nội tiết tố Testosteron cũng suy giảm làm giảm hưng phấn và giảm ham muốn tình dục.

– Do các bệnh mãn tính:

Bệnh Tiểu đường, bệnh tim mạch, suy thận, suy tuyến yên, cao huyết áp, bệnh về tâm thần thần kinh… Các bệnh về nội tiết như cường giáp, tăng prolactin trong máu… 

– Do chấn thương, dược phẩm: 

Chấn thương ở vùng đầu, cột sống, vùng sinh dục, cắt tuyến tiền liệt… Sử dụng thuốc an thần, thuốc trị bệnh tâm thần,  thuốc dạ dày, lợi tiểu… Lạm dụng nhiều rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.

– Do tâm lý: 

Thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức dẫn, stress kéo dài, tâm lý lo sợ, tinh thần bất an dẫn đến mất ngủ, rối loạn tâm – sinh lý trong thời gian dài có thể dẫn đến liệt dương

Cách chữa bệnh yếu sinh lý nam bằng gừng hiệu quả nhất

Yếu sinh lý tuy không phải là căn bệnh đe dọa đến tình mạng nhưng ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến đời sống tình dục. Do vậy, vấn đề tìm ra giải pháp điều trị yếu sinh lý luôn được nhiều người quan tâm. Ngoài những cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc. Hôm nay chúng tôi sẽ tiết lộ đến bạn cách chữa yếu sinh lý tại nhà chỉ bằng gừng tươi. 

– Sử dụng gừng tươi để chữa yếu sinh lý có rất nhiều cách, anh có thể sử dụng gừng tươi theo bất cứ cách nào dưới đây cũng đều có hiệu quả:

– Lấy nước cốt gừng (khoảng 1 thìa cafe) sau đó pha lẫn với mật ong. Tiếp theo trộn lẫn với nửa quả trứng luộc.

Sử dụng gừng tươi chữa yếu sinh lý ở nam

Sử dụng gừng tươi chữa yếu sinh lý ở nam

– Uống nước gừng mỗi ngày cũng là cách chữa yếu sinh lý hiệu quả. Gừng có tác dụng vừa làm ấm cơ thể, chống cảm lạnh và giúp lưu thông khí huyết.

– Có thể ăn trực tiếp gừng tươi như 1 loại gia vị ăn kèm cũng là 1 cách trị yếu sinh lý hiệu quả.

Tuy gừng có nhiều công dụng cho sức khỏe nhưng do chúng có tính nóng nên nếu như anh bị mắc các chứng bệnh như mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, tim, tiểu đường thì không nên lạm dụng gừng vì chúng có thể gây tăng huyết áp đột ngột. Nếu anh bị cảm nắng, vã mồ hôi, sốt rét…hay bị bệnh trĩ, ho ra máu, chảy máu cam, đái ra máu…cũng cần tránh sử dụng gừng.

Bên cạnh đó để việc chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi đạt kết quả anh cần giữ cho mình 1 tâm lý thoải mái, ăn uống đủ và cân bằng chất dinh dưỡng, tránh xa bia rượu, thuốc lá, thường xuyên tập thể dục và mạnh dạn đi khám nam khoa định kỳ để theo dõi sức khỏe tốt hơn.

Cách phòng bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Theo các chuyên gia về tình dục cho biết nam giới nếu biết cách phòng bệnh thì khả năng yếu sinh lý là ít khi xảy ra tuy nhiên do tính chất công việc và áp lực cuộc sống nên không phải đàn ông nào cũng có thể thực hiện được. Dưới đây là một số lời khuyên về cách phòng bệnh yếu sinh lý ở nam giới:

– Tăng cường hoạt động bảo vệ sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày đây là cách tốt nhất phòng tránh bệnh yếu sinh lý. Không những bảo vệ sức khỏe tình dục, thể dục thể thao hàng ngày giúp cơ thể bạn tránh nhiều bệnh tật cũng như giải tỏa được tinh thần.

– Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, thực ăn nên chứa đầy đủ dưỡng chất từ cá, thịt, rau , quả , củ, đối với nam giới thường xuyên bổ sung đậu đen, cá trạch, giá đỗ, hàu biển …

Ăn uống đầy đủ đề phòng bệnh yếu sinh lý nam

Ăn uống đầy đủ đề phòng bệnh yếu sinh lý nam

– Nếu kết hợp được 2 yếu tố về rèn luyện cơ thể và chế độ dinh dưỡng, bạn sẽ tránh được nhiều bệnh tật không chỉ yếu sinh lý. Đối với người có tuổi và người làm việc văn phòng ngồi nhiều thì cần hoạt động thể dục tích cực hơn.

– Tránh áp lực công việc, tạo cho bản thân một tinh thần thoải mái khi làm việc học tập và cuộc sống hàng ngày. Stress chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới bệnh yếu sinh lý đã được nhiều nhà khoa học chứng minh và nam giới mắc phải phản hồi.

Mong rằng, với những chia sẻ về bệnh yếu sinh lý ở nam giới cũng như cách chữa yếu sinh lý nam giới trên đây, các đấng mày râu sẽ có được giải pháp chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng đời sống tình dục của mình được tốt hơn!

Và bên cạnh những chia sẻ về bệnh yếu sinh lý nam giới chúng tôi mới chia sẻ với các bạn ở trên thì để khắc phục tình trạng này các bạn có thể tìm hiểu và sử dụng thêm các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý với các thành phần tự nhiên như: Sâm nhung cường lực tuệ linh. Để tìm hiểu chi tiết về các thông tin của sản phẩm thì các bạn xem thêm TẠI ĐÂY nhé!

Sử dụng sâm nhung cường lực đúng cách, đúng liều lượng theo chỉ định các bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Xem thêm:

Đột phá với cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng