Hé lộ cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng có thể bạn chưa biết

Gừng được biết đến là một loại gia vị quen thuộc, song ít ai biết được rằng, đây là một trong những bài thuốc chữa yếu sinh lý nam. Vậy bạn đã biết cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng chưa? Tham khảo bài viết để bỏ túi cho mình phương pháp chữa yếu sinh lý cực kì hiệu quả và “kín đáo” ngay tại nhà nhé!

Yếu sinh lý nam gây ra những hệ lụy gì?

Về mặt sức khỏe, đàn ông yếu sinh lý đã phải chịu tổn thương từ 30-50% về mặt sức khỏe so với người bình thường, chưa kể đến những yếu tố tâm lý khác khiến người bệnh luôn cảm thấy thiếu tự tin và sợ hãi khi nghĩ đến chuyện ấy, hiệu quả công việc cũng bị giảm sút rõ rệt.

Về mặt tâm lý, nam giới yếu sinh lý sẽ mất dần tự tin trong giao tiếp cũng như sinh hoạt thường ngày, tiếp đến nó làm ảnh hưởng đến công việc và những mối quan hệ xung quanh, sau cùng sự e dè rụt rè ấy có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng hơn như trầm cảm. Đồng thời còn gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, Chồng yếu sinh lý sẽ không khiến vợ cảm thấy thỏa mãn và đạt cực khóai, lâu dần mối quan hệ giữ cả hai sẽ trở nên lãnh cảm.

Nam giới yếu sinh lý gây nhiều hệ lụy

Nam giới yếu sinh lý gây nhiều hệ lụy

Về mặt sinh lý, đàn ông yếu sinh lý có thể gây ra rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến cuộc “yêu”, đồng thời sẽ đứng trước nguy cơ vô sinh cao.

Mặc dù có rất nhiều người nhận thấy những hệ lụy nghiêm trọng do yếu sinh lý gây nhưng không phải ai cũng chủ động tìm cách chữa yếu sinh lý. Một phần là sự dè dặt trong suy nghĩ, sự thiếu tự tin trong lối sống và hành động, một phần là do bản lĩnh đàn ông không cho phép họ mạnh dạn đi khám và theo dõi tình trạng sức khỏe. Do đó, tìm đến cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng là một giải pháp hiệu quả và cực kì phù hợp với các đấng mày râu chẳng may đồng hành với “người bạn” mang tên “yếu sinh lý”.

Vì sao gừng chữa được yếu sinh lý nam?

Gừng tươi có chứa các hợp chất như: Gingerol, shogaol và zingiberene có công dụng kích thích mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu. Vì vậy, gừng tươi được xem như thực phẩm kích thích tình dục, chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Đặc biệt, từ thời xa xưa gừng tươi được Y học Trung Quốc sử dụng để điều trị các bệnh về rối loạn chứng năng tình dục ở nam giới.  Theo y học trong cách chữa yếu sinh lý bằng đông y, công dụng của gừng đối với chữa bệnh yếu sinh lý là ở thành phần có tính cay nóng, kiềm bớt tính hàn, có tác dụng tán hàn ôn trung, tiêu đàm, hành thủy và giải độc.

Hợp chất có trong thành phần củ gừng, có tác dụng lưu thông mạch máu, làm giãn nở, kích thích các cơn co thắt mạch máu, hỗ trợ giải quyết vấn đề yếu sinh lý nam giới.

Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi tại nhà

Bài thuốc chữa yếu sinh lý từ gừng tươi được chia ra nhiều loại, theo đó, để chữa yếu sinh lý với gừng, bạn có thể áp dụng những cách sau:

Chữa yếu sinh lý bằng nước gừng + mật ong

Một lượng nước gừng bằng 1 thìa cà phê pha với mật ong, trộn đều với nửa quả trứng luộc sẽ hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Hình thành thói quen uống nước gừng mỗi ngày, ngoài những công dụng là gia vị nấu ăn thì có thể uống nước gừng, đặc biệt trong mùa đông nước gừng vừa có thể làm ấm cơ thể, vừa tránh các bệnh cảm lạnh, và lưu thông máu, lưu thông khí huyết, vừa hỗ trợ chữa yếu sinh lý rất tốt.

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng gừng và mật ong

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng gừng và mật ong

Ăn gừng tươi thái lát

Ăn gừng kèm với các loại thực phẩm khác như 1 gia vị trong bữa ăn.

Chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi + bóng cá khô

Nguyên liệu: 30g bóng cá khô, 1 của gừng, 30g ích trí, 30g ba kích thiên, vài quả táo đỏ

Cách làm: Ngâm bóng cá khô cho nở sau đó dùng dao thái nhỏ như sợi bún. Các nguyên liệu còn lại rửa sạch rồi cho vào nồi nước đang sôi, vặn nhỏ lửa, đun trong 3 tiếng cho thật nhừ. Món ăn này có tác dụng trị yếu sinh lý, bổ thận tráng dương, xuất tinh sớm, di tinh hay tiểu tiện nhiều lần cho nam giới.

Lời khuyên khi chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi

Dùng gừng chữa bệnh yếu sinh lý là phương pháp đang được khá nhiều người áp dụng, song để mang lại hiệu quả trong việc điều trị yếu sinh lý với gừng, bạn cần bỏ túi một số lời khuyên dưới đây:

  • Gừng có tính nóng nên không thích hợp cho người mắc các bệnh lý cao huyết áp, tim mạch, gan trĩ, nóng trong người.
  • Gừng chỉ phát huy được hiệu quả chữa bệnh khi được sử dụng điều độ, việc lạm dụng gừng quá mức có thể gây phản tác dụng.
  • Gừng được sử dụng làm thuốc nên chọn loại 8-9 tháng, lúc này gừng không quá non cũng không quá già sẽ có dược tính tốt nhất.
  • Nên giữ lại phần vỏ gừng khi sử dụng sẽ hạn chế được tính nóng của nó.
  • Gừng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tạm thời chứ không thể trị tận gốc được chứng bệnh xuất tinh sớm. Vì vậy nam giới trong độ tuổi sinh sản bị xuất tinh sớm nên sớm đến các cơ sở y tế để khám chữa bệnh, tránh để bệnh kéo dài gây ảnh hưởng đến khả năng làm cha của mình.

Ngoài cách chữa yếu sinh lý bằng gừng, còn một cách chữa yếu sinh lý tại nhà được khá nhiều người truyền tai nhau – cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà. Với cách này, bạn chỉ cần lấy 2 quả trứng gà ta tươi đập vỏ, chỉ lấy phần lòng đỏ, không lấy phần lòng trắng. Dùng phới đánh trứng đánh bông lòng đỏ trứng gà lên trong khoảng 1 – 2 phút, nếu có máy đánh trứng thì càng tốt. Sau khi thấy lòng đỏ trứng đã bông mịn lên như kem là được.

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Cho thêm 2 muỗng mật ong nguyên chất vào hỗn hợp kem trứng vừa đánh, trộn đều để 2 nguyên liệu hòa quyện với nhau. Uống hỗn hợp kem trứng mật ong đều đặn mỗi ngày trước khi ăn sáng. Bạn lưu ý không sử dụng lòng trắng trứng vì vừa không có tác dụng gì, vừa khiến kem trứng có mùi tanh. Ngoài ra, tốt nhất là mua trứng gà con so lứa đầu, sẽ có hiệu quả hơn là trứng từ gà đã đẻ nhiều lứa.

Cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng tuy hiệu quả nhưng để đạt được hiệu quả đó đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì và bền bỉ áp dụng. Bởi không có phương thuốc nào cho bạn hiệu quả tức gì cả, mà cần phải qua một quá trình áp dụng.

Ngoài những bài thuốc điều trị yếu sinh lý nam giới bằng gừng mà chúng tôi chia sẻ với các bạn ở trên thì các bạn cũng đừng bỏ qua các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nhé. Và sản phẩm mà chúng tôi đang muốn nói đến ở đây chính là TPCN Sâm nhung cường lực tuệ linh.

Được biết đến là một sản phẩm bổ thận tráng dương, bổ khí huyết, tăng cường sinh lực. Giúp tăng nội tiết tố nam testosteron một cách tự nhiên. Cải thiện chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. Giúp tăng cường sức khỏe toàn thân, chống suy nhược cơ thể, giảm mệt mỏi, giảm đau lưng mỏi gối. Để rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn vui lòng truy cập tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/sam-nhung-cuong-luc-tue-linh.html để tìm hiểu chi tiết nhé!

Lời cuối cùng, chúng tôi chúc bạn luôn sức khỏe.

Xem thêm:

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới và cách chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả nhất