Bí quyết duy trì “bản lĩnh đàn ông”

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu của phái mạnh, trên thị trường tràn lan các sản phẩm thuốc bôi trơn, các loại liệu pháp, chất kích thích, thiết bị giúp kéo dài thời gian “yêu”. Thực tế, khả năng “yêu” của mỗi người ít nhiều sẽ khác nhau do đó để đạt được hiệu quả “yêu” cao nhất, nam giới cần tuân theo các bước sau:

Bổ sung chất chống oxy hóa

Nam giới cần tăng cường chất chống oxy hóa để bảo đảm quá trình cương cứng diễn ra tự nhiên. Các loại trái cây như quả việt quất, quả cây cơm cháy có chứa nồng độ cao anthocyanin, đẩy mạnh quá trình cương cứng. Anthocyanin ngăn chặn quá trình tạo thành oxit nitric, ngăn chặn sự giãn nở của các mạch.

oxl1377076824

Tích lũy nhiều năng lượng

Bạn cần có năng lượng để duy trì sự cương cứng trong một khoảng thời gian. Các chất dinh dưỡng sẽ thấm qua đường máu và hooc môn sẽ giúp bạn cương cứng tốt hơn. Đặc biệt, quá trình “yêu” cũng tiêu thụ nhiều carbohydrates. Ăn nhiều các loại đậu, đặc biệt là đậu Hà Lan giàu kẽm, rất tốt cho “tinh binh”.

Tư thế “yêu” thuận lợi

Tư  thế “yêu” truyền thống hoặc phong cách “doggy” luôn được yêu thích bởi những nam giới “chưa đi chợ đã hết tiền” hoặc những người có mong muốn “yêu” lâu hơn.

Đừng căng thẳng

Nếu bạn lo lắng, phiền muộn, ham muốn tình dục của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng mạnh. Hãy tập thư giãn, nới lỏng toàn thân để tận hưởng cảm giác “yêu”.  Điều đó có thể giúp bạn kéo dài thời gian “lên đỉnh” một cách ấn tượng.

Bỏ hút thuốc

Hút thuốc không những khiến bạn tăng nguy cơ bệnh tim, ung thư phổi, ung thư bang quang mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới. Những người hút thuốc có tỷ lệ mắc chứng rối loạn chức năng cương dương cao hơn người bình thường.