Bí quyết hay giúp tăng cường sinh lý cho nam giới

Những thay đổi nhỏ trong thói quen sống cùng với việc bổ sung dinh dưỡng đúng cách sẽ giúp nam giới cải thiện đáng kể chuyện chăn gối.

Bổ sung kẽm. Kẽm là một chất rất quan trọng trong quá trình sản sinh testosterone, tinh dịch và tinh trùng, vốn rất cần thiết để mạnh mẽ. Bổ sung kẽm tốt nhất bằng hải sản, đậu Hà Lan và đậu.

Thay đổi tư thế. Những tư thế quan hệ cho phép máu lưu thông tới cậu nhỏ nhiều hơn, nhờ đó quý ông mạnh mẽ hơn.

bi-quyet-giup-tang-cuong-sinh-ly-cho-nam-gii

Tập luyện. Những người vận động thường xuyên có đời sống tình dục tốt hơn vì vận động giúp tăng cường ham muốn, khả năng tình dục, giảm stress và tăng cường sản sinh testosterone trong cơ thể. Bạn có thể rèn luyện cậu nhỏ bằng cách thử bài tập Kegel nổi tiếng.

“Yêu” thường xuyên hơn. Cách đơn giản nhất là tăng cường hàm lượng testosterone bằng cách “yêu” thường xuyên hơn.

Có giấc ngủ tốt. Ngủ đủ giấc mang lại nhiều lợi ích, trong đó có tăng sức khỏe tình dục của đàn ông. Vì vậy, hãy cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày, ngăn ngừa sự phá hủy hormon, giúp điều chỉnh khả năng yêu.

Hạn chế chất béo. Thói quen ăn quá nhiều chất béo sẽ làm giảm hàm lượng testosterone trong cơ thể, về lâu dài  làm suy giảm ham muốn, khó xuất tinh.

Cải thiện thói quen ăn uống. Hãy tránh thói quen ăn uống không lành mạnh vì chúng ngăn cản sự lưu thông máu tới dương vật và do đó ảnh hưởng tới ham muốn “yêu”. Vì vậy hãy tránh ăn quá nhiều và ăn ít nhất một giờ trước khi “yêu”.

Tránh quan hệ thô bạo. Quan hệ thô bạo có thể khiến dương vật bị chấn thương, gây ảnh hưởng tới khả năng cương cứng sau này. Vì vậy, hãy quan hệ an toàn.

Tránh mặc quần lót chật. Nếu bạn thích trang phục bó sát thì hãy bỏ thói quen này. Mặc quần lót chật hoặc quần chật có thể làm giảm lưu thông máu tới các mô dương vật, ảnh hưởng tới khả năng cương cứng. Vì vậy, hãy chọn những loại đồ mỏng và thoáng mát.

Bỏ thuốc lá. Hút thuốc là nguyên nhân hàng đầu gây bất lực ở nam giới. Những người đàn ông hút thuốc nhiều có xu hướng dương vật nhỏ hơn. Ngoài ra, hút quá nhiều thuốc lá cũng gây tổn hại mạch máu, tổn thương mô “cậu nhỏ”, có thể hạn chế khả năng cương.

Bổ sung nhiều hoa quả và rau xanh. Ăn nhiều hoa quả và rau xanh giúp giảm sự hình thành cholesterol trong máu, từ đó làm tăng lưu thông máu trong cơ thể và làm đầy mạch máu dương vật, khiến cương tốt hơn.

Giảm căng thẳng. Căng thẳng quá mức có thể làm tăng hàm lượng hormon adrenalin trong cơ thể, có thể làm co các mạch máu, cản trở khả năng cương cứng của bạn. Do đó, hãy hạn chế căng thẳng để có đời sống tình dục viên mãn.

Ăn chocolate đen. Các flavanoid có trong chocolate đen làm giải phóng một số hóa chất, giúp tăng cường lưu thông máu tới “cậu nhỏ”. Để có lợi hơn, hãy chọn những loại chocolate đen với hàm lượng đường thấp và hàm lượng cacao khá cao.

Dùng sâm Ngọc Linh:

Vậy sâm ngọc linh có tác dụng gì, cách dùng sâm ngọc linh sâm ngọc linh chữa bệnh gì.

sam-ngoc-linh

Sâm Ngọc Linh không thể không nhắc tới công dụng chống suy nhược cơ thể, suy nhược sinh lý, trị liệt dương, giải quyết những trục trặc trong vấn đề sinh lý cho cả nam và nữ, nhờ khả năng kích thích sản sinh hóc môn sinh dục một cách tự nhiên. Nói tới tác dụng này của sâm Ngọc Linh thì có thể nói trên cả tuyệt vời.