Các dấu hiệu rối loạn cương dương ở nam giới

Rối loạn cương dương là bệnh sinh lý của nam giới gây ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục. Yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm,… đều gây khó khăn cho hoạt động tình dục và làm giảm chất lượng đời sống tình dục của cặp vợ chồng. Để giúp bạn hiểu rõ thêm cũng như cách nhận biết bệnh sớm, mời bạn tham khảo ngay Các dấu hiệu rối loạn cương dương ở nam giới.

Triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương

Với mỗi loại bệnh sẽ có các biểu hiện cụ thể khác nhau. Bệnh rối loạn cương dương biểu hiện qua 4 triệu chứng cơ bản như sau:

– Nam giới hoàn toàn không có ham muốn về tình dục. Cùng với đó là tình trạng dương vật không thể cương cứng để có thể làm “chuyện ấy”.

– Trường hợp vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng hoặc không cương cứng đủ để quan hệ tình dục bình thường dù đã thực hiện nhiều biện pháp kích thích là một dấu hiệu điển hình của rối loạn cương dương.

– Dương vật có thể cương cứng để quan hệ tình dục nhưng chỉ được một khoảng thời gian ngắn đã trở về trạng thái ban đầu gây mất cảm giác hưng phấn, thất vọng.

– Dấu hiệu dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc. Đó là tình trạng dương vật vẫn có thể cương cứng khi có kích thích, thủ dâm, buổi sáng sớm, nhìn thấy hoặc nghĩ về chuyện tình dục nhưng đến khi lâm trận thật sự thì không thể cương cứng.

Nguyên nhân của bệnh rối loạn cương dương

– Sức khỏe suy giảm: nam giới thường xuyên bị mệt mỏi do áp lực công việc, thể trạng yếu

– Do tâm lý căng thẳng, stress kéo dài; do lo lắng, thiếu tự tin khi quan hệ tình dục

– Do mắc phải các căn bệnh có liên quan hoặc dùng thuốc điều trị các bệnh về thần kinh, dạ dày, bệnh tiểu đường có nguy cơ gây ảnh hưởng.

– Do nghiện rượu bia, các chất kích thích làm mất khả năng điều khiển, ảnh hưởng đến các cơ quan có liên quan tới chức năng sinh lý, hoạt động tình dục.

– Cơ thể bị thừa cân, béo phì, ít hoạt động cũng là nguyên nhân gây nên chứng rối loạn cương dương đấy

– Ngoài ra bệnh còn do tuổi tác, thói quen sinh hoạt,… Cần nhận biết các triệu chứng và xác định đúng nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp chữa trị tốt nhất.

Các dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu ở nam giới

Cách trị bệnh yếu sinh lý bằng gừng tươi