Cách trị bệnh yếu sinh lý bằng gừng tươi

Gừng là loại gia vị quen thuộc, không chỉ giúp cho món ăn ngon hơn mà nó còn là vị thuốc tốt cho sức khỏe. Trong gừng tươi có chứa hợp chất như: Gingerol, shogaol và zingiberene… có tác dụng  kích thích mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu. Dưới đây là Cách trị bệnh yếu sinh lý bằng gừng tươi.

Cách thứ 1: Bóng cá khô nấu gừng

Chuẩn bị nguyên liệu:

– Gừng: 1 củ

– Bóng cá khô: 30g

– Ích trí: 30g

– Ba kích thiên: 30g

– Táo đỏ: 3-5 quả nhỏ

Thực hiện:

– Đầu tiên, các bạn ngâm bóng cá khô khoảng 10-15 phút cho nở đều, sau đó dùng dao thái nhỏ và dài như sợi bún. Những nguyên liệu còn lại các bạn rửa sạch rồi cho vào nồi đun sôi, nhỏ lửa ninh trong vòng 3 giờ đồng hồ cho nhừ.

 – Kiểm tra thấy những nguyên liệu đã chín nhừ, các bạn múc canh ra bát và thưởng thức khi còn nóng. Món ăn này có công dụng trị yếu sinh lý, bổ thận tráng dương, di tinh, chứng xuất tinh sớm và tiểu nhiều ở nam giới. Để đạt hiệu quả trị yếu sinh lý ở nam giới các bạn nên dùng 3 lần/ngày. Thường xuyên thực hiện sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách thứ 1: Gừng mật ong chữa yếu sinh lý

Chuẩn bị nguyên liệu:

– Gừng tươi: 1 -2 củ

– Mật ong: 3 thìa cà phê

Thực hiện: 

– Gừng tươi rửa sạch sau đó cạo vỏ và ép lấy nước cốt gừng. Trộn nước cốt gừng với mật ong để tạo thành hỗn hợp gừng mật ong.

 – Sử dụng: Uống 3 lần/ngày. Sau 2-3 tháng áp dụng sẽ thấy hiệu quả cao.

Lưu ý:

Một số trường hợp không nên sử dụng gừng tươi vì có thể ảnh hưởng tới sức khỏe như: Người bị cảm nắng, sốt không rét, vã mồ hôi. Người chảy máu cam, đại tiểu tiện ra máu, bệnh trĩ chảy máu, ho ra máu…Người bệnh tim, tiểu đường nên hạn chế sử dụng gừng.

Các dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu ở nam giới

Các dấu hiệu rối loạn cương dương ở nam giới