Cách cắn yêu để cuộc yêu thêm nồng nàng

Quan hệ tình dục không chỉ là nhu cầu mà nó còn là một nghệ thuật. Biết cách làm bạn tình hưng phấn hơn sẽ giúp cuộc yêu thêm nồng nàng hơn. 

Cách cắn yêu để cuộc yêu thêm nồng nàng

Cách cắn yêu để cuộc yêu thêm nồng nàng

Khởi động

– Hãy bắt đầu bằng những nụ hôn ngọt ngào, nhẹ nhàng trên môi, sau đó “nhâm nhi” thưởng thức cảm xúc tuyệt vời của bạn tình đem lại.

– Hãy thì thầm những câu mật ngọt bên tai người ấy và thở nhẹ nhàng cũng là cách khiến họ bị kích thích.

– Hôn dần xuống, hôn vai, cắn nhẹ vào gáy, liếm nhẹ quanh gáy, lên tai, ra cổ, rồi dần dần đi xuống dưới ngực…

Liên tục di chuyển chứ đừng chỉ dậm chân tại chỗ

– Nếu bạn cứ mãi chỉ hôn, cắn mãi tại 1 chỗ có thể khiến nhàm chán, bạn tình có thể còn bị đau và phản ứng ngược với điều bạn mong muốn.

– Trên cơ thể bạn tình có rất nhiều khu vực nhạy cảm và có nhiều cảm hứng, hãy liên tục di chuyển để nghệ thuật “cắn yêu” đạt được hiệu quả tốt nhất.

– Đầu tiên hãy nhẹ nhàng liếm cắn nhẹ nhàng rồi cắn mạnh rồi lại nhẹ nhàng di chuyển tới nơi khác như thế bạn tình sẽ cảm thấy hứng thú và thích hơn.

Khu vực nhạy cảm trên cơ thể mà bạn nên biết

– Núm vú là khu vực nhạy cảm nhất.

– Khu vực xung quanh cổ, vai gáy, tai.

– Khu vực bên trong đùi nơi có làn da mỏng và nhiều dây thần kinh cảm giác khiến bạn có nhiều cảm xúc.

– Ngón chân, ngón tay cũng không thể không kể đến, cắn nhẹ vào ngón tay ngón chân bạn tình chắc chắn người ấy sẽ rất thích thú, ngoài ra còn khiến họ cảm thấy mình được nuông chiều yêu thương…

Hãy từ từ chậm dãi chứ đừng vồ vập quá

– Mỗi người lại có những nơi nhạy cảm nhiều ít khác nhau, hãy nói cho nhau biết chia sẻ để hiểu nhau hơn và có thể khiến mình cảm thấy hưng phấn hơn.

– Hãy để cơ thể người ấy có được thời gian chuẩn bị, từ từ vuốt ve hôn liếm rồi mới cắn, đừng quá vồ vập hoặc cắn mạnh ngay từ đầu khiến người ấy bị đau.

– Hãy cắn kích thích vào những nơi nhạy cảm của người ấy.

– Không nên tạo ra âm thanh tóp tép hoặc mất thiện cảm trong không gian lúc này.

– Chậm dãi từ từ nhưng đừng có “gặm nhấm” cơ thể người ấy như loài chuột, mà hãy làm dứt khoát và nhanh chóng những bước cần thiết để gây hứng thú.

Để có thể quan hệ được lâu và giúp cuộc yêu thêm phần hưng phấn, hãy tìm hiểu những cách làm cho bạn tình muốn quan hệ được lâu với bạn. Cùng xem thêm cách quan hệ được lâu là những cách nào nhé!