Cách dưỡng tóc hiệu quả tại nhà bạn nữ nên biết

Đối với phái nữ thì việc chăm sóc da và chăm sóc tóc là điều mà các bạn luôn quan tâm và làm nó hằng ngày. Chẳng một ai tự tin đến mức cho mình có một mái tóc chắc khỏe và một làn da đẹp mà không chăm sóc cả. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn cách dưỡng tóc hiệu quả tại nhà nhé!

Vì sao cần dưỡng tóc?

Hầu hết những người tự tin trong cuộc sống đều có mái tóc chắc khỏe. Việc sở hữu một mái tóc mượt mà, dày ảnh hưởng nhiều đến tinh thần cũng như giúp những người sở hữu có những thoải mái nhất định, giúp cho việc hoàn thành trách nhiệm của mình dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm thấy ở những salon tóc chuyên nghiệp, những mái tóc chắc khỏe có thể dễ dàng tạo mọi kiểu mà chủ nhân muốn. Như vậy, thay vì một mái tóc dài hoặc ngắn đơn điệu, mái tóc chắc khỏe cũng giúp chủ nhân có một mái tóc mới như trong mơ với những kiểu xoăn hoặc dập xù rất hợp thời thượng. Việc có một mái tóc khỏe cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài của mỗi người.

Hãy thử tưởng tượng xem, nếu tóc bạn yếu, dễ gãy rụng, liệu bạn có tạo kiểu tóc được hay không? Có thể bạn sẽ phải thường xuyên dùng những phụ kiện như mũ hay băng đô để giảm thiểu những ánh nhìn khó hiểu từ những người xung quanh. Vậy nên, để tránh những rắc rối mà chúng tôi đã kể trên, bạn cần phải biết cách dưỡng tóc hiệu quả để có thể dùng hàng ngày.

Sử dụng đa dạng

Tùy theo ý muốn và sở thích của bản thân mà bạn có thể dùng những cách dưỡng tóc khác nhau. Bạn ưa chuộng hãng mỹ phẩm hoặc những hãng có những sản phẩm chăm sóc tóc đặc biệt mà khi bạn dùng thấy hiệu quả, hãy cứ tiếp tục. Nếu bạn thấy kết hợp những dược liệu từ thiên nhiên sẽ tốt hơn, hãy thực hiện. Miễn sao, kết quả đem lại là một mái tóc chắc khỏe.

Nếu bạn ưa chuộng sản phẩm chăm tóc có trên thị trường, hãy quan tâm nhiều hơn đến những thương hiệu uy tín, có những dòng chăm sóc tóc hay phục hồi tóc hư tổn đặc biệt. Công thức từ thiên nhiên thì bạn nên quan tâm đến những thành phần thực vật như sả, tỏi, rau dền, nha đam hay thậm chí là bia hơi đều sẽ có công thức dưỡng tóc hiệu quả nhất định. Dù theo cách nào, hãy sử dụng chúng một cách thường xuyên nhất. Tuy đã có hiệu quả đến mái tóc, nhưng vẫn cần sử dụng tới khi tóc mọc dày hoàn toàn mới đạt đủ hiệu quả.

Để ngăn ngừa rụng tóc, các bạn có thể dùng các loại dầu gội từ thiên nhiên. Du gi Megumi với phức hợp dưỡng linh hoạt (nhân sâm, rễ gừng, Swertia và Dipotassium Glycyrrhizate) giúp ngăn quá trình oxy hóa, cải thiện dinh dưỡng da đầu và tăng cường sức sống cho sợi tóc, ngăn gãy rụng và dưỡng tóc chắc khỏe. Sản phẩm còn kết hợp với hệ tăng trưởng (Collaplus, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc và cúc La Mã) thúc đẩy tế bào nang tóc phát triển, kéo dài giai đoạn sinh trưởng và tăng độ dày sợi tóc, kích thích tóc mọc dày, bồng bềnh.

Dầu gội Megumi không chứa silicone, Sulfate – các tác nhân gây kích ứng da, khiến tóc nặng, không hấp thu được dinh dưỡng dễ gãy rụng.

dau-goi-megumi

Dầu gội Megumi trị rụng tóc hiệu quả